Nội thất Hòa Phát đơn giản mà hiện đại

Không cần quá màu mè kiểu cách nhưng nội thất Hòa Phát luôn mang lại vẻ trẻ trung sang trọng. 

Văn phòng là nơi mọi người cùng nhau làm việc, cùng đưa ra các ý tưởng mới là nơi diễn ra những cuộc họp bàn quan trọng quyết định tới sự phát triển của công ty vì vậy các yếu tố nội thất trang trí phòng làm việc phải toát lên vẻ hiện đại, năng động nhưng vẫn thể hiện được sự trang nghiêm nơi công sở.


Chủ đạo trong nội thất văn phòng là các sản phẩm bàn ghế, bàn văn phòng Hòa Phát được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng phù hợp với không gian hiện đại. Bên cạnh đó , không chỉ chú trọng vào mẫu mã, các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền và chất lượng cao.






Kết hợp cùng bàn làm việc là các sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát với chất liệu bọc da cao cấp, ghế có tay vịn và bánh xe di chuyển dễ dàng đồng thời với thiết kế thông minh lưng thế có thể ngả ra vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với những văn phòng có diện tích nhỏ thì ghế xếp Hòa Phát là một lựa chọn tối ưu bởi phần chân dạng chữ X có thể gấp lại gọn gàng khi không dùng tới, tiết kiệm được tối đa không gian cho bạn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét