2 mẫu bàn làm việc tại nhà thiết kế đơn giản mà đẹp

Mẫu bàn làm việc mới rất đẹp thuộc dòng nội thất gia đình, dù có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, lạ mắt, chắc chắn sẽ giúp bạn thiết kế được góc làm việc tại nhà ưng ý.

Nếu đã quá nhàm chán với những chiếc bàn văn phòng đơn diệu và khô khan, bạn hãy thử những mẫu bàn làm việc đẹp mắt và độc đáo dưới đây. Chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ và “rung rinh” muốn tậu ngay một chiếc về với căn phong của mình. Chiếc bàn vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích, lại vừa mang đến điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Chiếc bàn làm việc đẹp mắt này được thiết kế theo phong cách đơn giản – hiện đại trên nền chất liệu gỗ cổ điểm đem lại cảm giác mộc mạng nhưng snag trọng. Thiết kế chân chéo kiêu truyền thống, kết hợp  với mặt bàn bằng kính hiện đại. Ngoài ra, chiếc bàn này còn có ưu điểm bởi hộp lưu trữ ngay dưới mặt bàn được thiết kế khá tự nhiên.

Kiểu bàn này cũng lấy cảm hứng từ một “con nai”, sở dĩ nói nhu vậy vì dáng abfn này có hình dáng giống như một chú nai ngây thơ thuần khiết. Chiếc bàn khá đơn giản nhưng không đơn điệu bởi các thiết kế uốn lượn liền mạch và mềm mại. Khi ngắm những mẫu bàn này, chúng ta liện tưởng đến những mẫu bàn volna độc đáo được thiết kế mềm mại thành những hình khối liền mạch. Ngoài ra, mẫu bàn này cũng có “ngăn bàn” giúp lưu trữ tài liệu.

Để sở hữu những mẫu bàn ghế văn phòng đẹp nhất cũng như được tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất văn phòng tại gia, hãy liên hệ với nội thất Fami để được giải đáp tận tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Bạn có thể xem thêm sản phẩm giá để sách, ghế tựa lưng cao cho căn phòng làm việc tại nhà thêm đẹp và tiện nghi, sử dụng cùng mẫu bàn làm việc độc đáo tại website Fami5s.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét