Điểm khác biệt giữa ghế da cao cấp và ghế da giá rẻ

Ghế da cao cấp được làm từ da thật hoặc da công nghiệp cao cấp. Ghế da giá rẻ thông thường làm từ chất liệu PVC loại cơ bản nhất.

Ghế da cao cấp và ghế da giá rẻ có thể phân biệt bằng cách nhìn sản phẩm, khi mua ghế da, bạn có thể chú ý những điểm dưới đây để đánh giá về chiếc ghế da mình định mua.
Nhìn: ghế da thật không bóng loáng như ghế da công nghiệp. Chất liệu da càng bóng càng mang nhiều tính chất PVC. Ngoài ra, ghế da công nghiệp có đường nét kẻ da rất đều. Da thật nhìn kỹ sẽ có vết đốm chân lông nhỏ li ti.
Ghế da cao cấp SG912
Ghế da cao cấp Hòa Phát
Sờ: da thật sờ vào không lạnh tay, cũng không nóng, đây là do khả năng điều hòa nhiệt độ tự nhiên của da thật rất tốt. Da công nghiệp khi mới sờ vào thường rất lạnh tay. Da thật ấn vào, sau đó thả tay ra sẽ đàn hồi trở lại rất nhanh, da công nghiệp phải mất 1 lúc mới quay trở lại vị trí ban đầu. Đây là do khả năng đàn hồi của da thật tốt hơn nhiều so với da công nghiệp.
Ghế da cao cấp SG350B
Ghế da cao cấp có độ đàn hồi tốt
Ngửi: Da thật có mùi ngái khá đặc trưng của động vật, da công nghiệp có mùi giống túi ni lông mới, hoặc mùi ni lông khi đốt.
Thử nước: Nhỏ một chút nước lên bề mặt ghế da thật sẽ thấy đốm nước loang ra và thấm dần rất chậm. Da công nghiệp không thấm nước.
Ghế da cao cấp SG903A
Ghế da cao cấp
Ghế da cao cấp bao giờ cũng có độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn so với dòng ghế da giá rẻ. Hy vọng với một số cách phân biệt trực quan này, bạn sẽ tìm mua được mẫu ghế phù hợp cho mình.
Xem thêm các sản phẩm nội thất gia đình giá rẻ, bàn ghế văn phòng tại website Hòa Phát Miền Bắc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. LE VIN Decor https://levindecor.com/vanphong/ghe-van-phong/ cung cấp nhiều loại ghế với các chất liệu khác nhau bạn có thể đến them khảo và chọn cho mình một loại ghế phù hợp.

    Trả lờiXóa