Giới thiệu dòng sản phẩm ghế băng chờ Hòa Phát

Ghế băng chờ Hòa Phát hay còn gọi là ghế phòng chờ là mẫu sản phẩm chuyên dụng cho các phòng chờ bệnh viện, văn phòng giao dịch, các công trình công cộng khác.

Ghế phòng chờ được thiết kế theo dạng băng nối liền nhiều ghế với nhau. Băng ghế phổ biến từ 3 đến 5 ghế. Ghế băng chờ cũng được chia theo dòng cao cấp và dòng tầm trung.

ghe-cho-hp

Đặc điểm riêng biệt của ghế phòng chờ:
+ Thiết kế theo dạng băng ghế chắc chắn, nối liền nhau.
+ Có thể cố định xuống nền sàn hoặc chân đứng có thể di chuyển.
+ Dễ dàng ghép nối theo số lượng mong muốn.
+ Chất liệu sử dụng cho các dòng ghế phòng chờ có độ bền cao, khó bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Đây là ưu điểm lớn nhất của dòng ghế sử dụng trong các khu vực công cộng.
ghế chờ  PC205Y3
Hiện nay, đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội và các tỉnh thành khác đều cung cấp đầy đủ các mẫu ghế phòng chờ trong showroom đại lý. Để xem thêm đầy đủ mẫu ghế, quý khách hàng có thể xem tại website chính thức của nội thất Hòa Phát.
Ghế phòng chờ được xem là giải pháp nội thất số 1 cho các khu vực đón tiếp, khu vực làm thủ tục hành chính... tại những phòng chờ cao cấp, ghế phòng chờ được thiết kế như mẫu ghế hội trường cao cấp, có kèm theo tay viết, bàn mini, ghế đệm mút bọc nỉ.
Ghế phòng chờ PC51I
Ghế phòng chờ Hòa Phát thường cung cấp theo số lượng lớn cho các đơn vị nhà nước và đơn vị tư nhân sử dụng trong văn phòng, bệnh viện, nhà ga, bến tàu... Chất lượng sản phẩm đã được kiểm định bởi rất nhiều đơn vị khác nhau. Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn Hòa Phát để biết thêm về dòng sản phẩm này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét