Phân loại dòng ghế băng Hòa Phát

Ghế băng Hòa Phát được thiết kế đa dạng mẫu mã, để quá trình tìm mua sản phẩm của bạn dễ dàng hơn, bạn có thể xem các phân loại sau đây để chọn được mẫu phù hợp nhất.

Ghế băng chờ thông thường được phân chia theo chất liệu của sản phẩm. Dòng ghế băng phổ biến nhất là được sản xuất từ chất liệu nhựa, bên cạnh đó cũng có những chất liệu khác được sử dụng.
 Ghế phòng chờ PC205T1
Phân loại theo chất liệu: 
+ Ghế băng nhựa: Chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, dễ sử dụng và được đa số đơn vị chọn lựa.
+ Ghế băng tôn sơn: Sử dụng chất liệu tôn sơn tĩnh điện có độ bền cao. Cả nhựa và tôn sơn đều dễ dàng vệ sinh, khó bám bụi bẩn.
+ Ghế chờ đệm bọc PVC: Mẫu ghế tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế đệm êm ái, thoải mái.
+ Ghế chờ đệm mút bọc nỉ: Đây là mẫu ghế chờ thứ 2 mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng. Mẫu ghế thường sử dụng trong môi trường văn phòng nhiều hơn là nơi công cộng như bến tàu xe.
Ghế phòng chờ PC204T9
Phân loại theo kích thước băng ghế: Mỗi băng ghế có số lượng ghế tăng dần từ 2 đến 5 ghế. Với những hành lang ngắn, hay phòng chờ nhỏ, bạn có thể chọn mẫu băng ghế có 3 đến 4 ghế. Trong trường hợp cần ghép nối, bạn có thể chọn thêm mẫu băng ghế có 2 ghế. Tất cả các mẫu ghế băng chờ đều được thiết kế theo dạng ghế tựa lưng chắc chắn, nối liền với nhau theo băng dài. Chính vì vậy, khi bạn muốn bổ sung ghế vào không gian, nên tính toán kích thước trước khi chọn lựa.
Màu sắc ghế khá đa dạng, các dòng ghế băng chờ nhựa có 2 loại màu chính, đó là một băng ghế chờ cùng 1 màu, hoặc màu ghế chờ xen kẽ 2 màu khác nhau.
Ghế phòng chờ PC202BK
Tất cả các dòng ghế chờ Hòa Phát đều được thiết kế dựa trên phân loại này. Để quá trình tìm mua được dễ dàng hơn, bạn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn Hòa Phát, hoặc truy cập vào website Hòa Phát để xem thông tin chi tiết. Ghế băng chờ Hòa Phát được cung cấp theo dự án, số lượng lớn, giống như dòng bàn ghế học sinh Hòa Phát với giá thành rất ưu đãi. Chúc bạn chọn lựa được mẫu sản phẩm phù hợp nhất, và tiết kiệm nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét