Điểm tương đồng thú vị giữa ghế chờ và ghế hội trường

Ghế chờ được biết đến là dòng ghế công cộng rất đặc trưng. Tuy vậy, dòng ghế này lại có những điểm tương đồng với dòng bàn ghế hội trường cả về thiết kế, tính năng.

Ghế chờ cao cấp và bàn ghế hội trường đều sử dụng trong các không gian đông người, chính vì vậy, cả 2 dòng ghế này đều sử dụng những chất liệu độ bền cao, dễ vệ sinh và khó bám bụi bẩn. Ghế chờ còn có những mẫu sử dụng đệm mút bọc da hoặc bọc nỉ cao cấp không thua kém ghế hội trường.
Ghế phòng chờ cao cấp GPC03-5

Ghế phòng chờ kết hợp bàn viết mini. Đây là dòng ghế chờ giống ghế hội trường nhất. Mẫu ghế hội trường sử dụng trong các phòng đào tạo, phòng học tiếng... có kèm theo bàn viết mini thì dòng ghế chờ này cũng có bàn viết mini. Bàn viết có thể kê giấy tờ để viết hoặc đặt đồ dùng, nước uống... Ý tưởng thiết kế này bắt nguồn từ thói quen sử của người sử dụng, và được cả dòng ghế chờ và ghế hội trường áp dụng.
Ghế phòng chờ PC203N
Trong xu thế thiết kế nội thất hiện nay, những mẫu nội thất mang nhiều ưu điểm sẽ chiếm thế tiên phong, được người tiêu dùng ưa chuộng. Mỗi sản phẩm nội thất phải mang đặc thù riêng phù hợp nhất với không gian sử dụng của dòng nội thất đó. Điểm tương đồng giữa ghế chờ và ghế hội trường đã cho thấy việc ứng dụng thiết kế rất linh hoạt của 2 dòng ghế khác nhau, nhưng có chung đặc trưng là sử dụng trong những môi trường đông người dùng.
Ghế phòng chờ GPC05N

Hiện nay, Hòa Phát đang là đơn vị thiết kế và phân phối sản phẩm nội thất hàng đầu Việt Nam. Nếu ghế xoay Hòa Phát là điểm sáng trong dòng bàn ghế văn phòng thì ghế chờ chính là giải pháp tốt nhất cho các khu vực chờ làm thủ tục, chờ tàu xe.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét