Những mối nguy hại từ ghế văn phòng đối với dân công sở

Giới văn phòng thường phải ngồi rất lâu trên ghế mỗi ngày. Mẫu mã ghế ngày càng đa dạng, từ ghế xoay, ghế nhựa, ghế gấp, tới những mẫu ghế họp, ghế chờ được bày bán trên thị trường. Nếu thiết kế ghế không chuẩn sẽ khiến người sử dụng nhanh mệt mỏi.

Làm việc trong văn phòng nhiều người nghĩ rằng đó là một công việc nhàn hạ và đơn giản. Tuy vậy, chỉ có dân văn phòng mới hiểu được những nỗi khổ khó nói mà người ngoiaf cuộc không biết. Sự căng thẳng, sự áp lực, sự gò bó, mỏi mắt…là những nỗi khổ mang tên “văn phòng”.

Sợ ghế văn phòng
Bạn có thể tưởng tượng được cảm giác khi phải ngồi liền 8 giờ đồng hồ mỗi ngày, 6 ngày mỗi tuần, trên một chiếc ghế văn phòng? Nếu là một nhân viên văn phòng thực sự bạn mới thực sự cảm nhận được nỗi khổ này. Những nhân viên văn phòng đều  cảm thấy vô cùng “chán nản” và áp lực khi phải trở lại với guồng quay với ghế văn phòng. Để giảm bớt những căng thẳng, dân văn phòng nên áp dụng những bài tập thể dục tại chỗ như vận động tay, chân…

Thường xuyên ăn đồ ăn nhanh
Chỉ có một chút thời gian nghỉ trưa ít ỏi, không đủ để trở về nhà nấu một bữa ăn đầy đủ…buộc họ phải vào những quán ăn nhanh để ăn những món ăn không hẳn là khoái khẩu nhưng vẫn bắt buộc phải ăn. Mặc dù việc ăn đồ an nhanh quá nhiều không tốt cho sức khỏe, nhưng thực sự đối với dân văn phòng, họ không còn sự lựa chọn nào khác.

Đừng bỏ lỡ những bài viết của nội thất Fami để có những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực nội thất cũng như kiến thức về sức khỏe – cuộc sống khác, hãy truy cập vào website Fami5s để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bàn họp văn phòng. Hoặc gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất, chu đáo nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét