Kết hợp màu sắc mới lạ cho không gian văn phòng

Chỉ cần một chút sáng tạo kết hợp với các sản phẩm nội thất văn phòng được thiết kế mới lạ bạn đã tạo ra một không gian văn phòng sinh động, tràn đầy năng lượng.

Nghĩ tới nơi công sở người ta thường tưởng tượng ra một khung cảnh nghiêm nghị, gò bó với những gam màu trầm tính. Tuy nhiên chỉ cầ khéo léo một chút trong sự lựa chọn màu sắc và sắp xếp các đồ nội thất trong văn phòng là bạn đã có được một không gian tươi mới, tràn đầy hứng khởi mà vẫn giữ được nét lịch sự chỉnh chu của nơi làm việc.
Chọn những sản phẩm nội thất có gam tươi sáng kết hợp với màu tường giúp cho văn phòng của bạn có được sự trẻ trung, năng động. Dòng sản phẩm ghế inox Hòa Phát cũng là gợi ý hợp lý cho những không gian hiện đại.


Bàn ghế giám đốc luôn được mặc định là những sản phẩm có màu gỗ tự nhiên thể hiện được đẳng cấp và phong thái khi họp bàn tiếp khách , tuy nhiên có thể sử dụng những thiết kế cách điệu mang lại nét độc đáo cho phòng làm việc.


Một lưu ý là bạn nên chọn mua sản phẩm chính hãng tại các đại lý Hòa Phát ở Hà Nội để đảm bảo chất lượng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, giá cả cạnh tranh trên thị trường chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. 


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét