Căn phòng gọn gàng chỉ với chiếc giá đựng sách báo

Chiếc giá đựng sách báo đơn giản cũng có thể giúp căn phòng của bạn gọn gàng, ngăn nắp, sách báo được bảo vệ không bị quăn góc.

Giá đựng sách báo có thiết kế dáng giá đứng đặc trưng. Mỗi ngăn giá sách có kích thước rộng, cách điệu đẹp mắt và hiện đại. Giá sách báo sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ thân thiện với môi trường và người sử dụng. Mẫu giá sách báo đứng này đang được sử dụng rất nhiều trong các căn phòng học sinh, sinh viên hay các phòng làm việc tại nhà.
Giá sách SV-BS2

Một số gia đình sử dụng giá đựng sách báo trong phòng khách đựng báo, tạp chí. Phần lớn người sử dụng giá đựng sách, tài liệu trong phòng học, làm việc. Với thiết kế đơn giản, thanh thoát, màu sắc nhẹ nhàng và trang nhã, giá đựng sách báo khiến không gian căn phòng vừa tiện nghi hơn, vừa gọn gàng, đẹp mắt hơn.
Giá đựng sách báo TGS01-5

Bạn có thể tham khảo mẫu giá sách của nội thất Hòa Phát. Không chỉ có lợi thế tính thẩm mỹ cao, giá đựng sách Hòa Phát còn có giá thành rẻ, độ bền cao, dễ dàng kết hợp cùng các mẫu bàn chân sắt Hòa Phát dùng trong gia đình hay bàn ghế học sinh. Điểm hòa hợp này đã giúp giá đựng sách báo được nhiều người chọn mua hơn.
Giá sách SV-BS3

Trên thực tế, không gian căn phòng gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo tiện nghi xuất phát từ việc bạn chọn được những mẫu nội thất nhỏ nhưng tiện dụng. Điều đó không đến từ những nội thất thiết yếu như bàn ghế, mà đến từ những nội thất cực kỳ đơn giản như giá sách, bàn gương...
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: