Lựa chọn tối ưu cho nội thất trường học

Sự kết hợp các sản phẩm nội thất trường học để tạo ra một không gian giảng đường trẻ trung, năng động.

Giảng đường là nơi sinh viên ngày ngày đến lớp, thời gian phần lớn của các em là ngồi trên bàn học. Với mong muốn góp phần vào sự phát triển tương lai của một thế hệ, các sản phẩm nội thất trường học của Hòa Phát luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và sự hài lòng nhất.
Bàn ghế sinh viên là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các lớp học, được chú trọng với thiết kế đơn giản, màu sắc trẻ trung phù hợp mọi không gian.




Bên cạnh đó, thư viện là nơi các sinh viên tập trung nghiên cứu những kiến thức ngoài bục giảng cũng cần được chú ý. Bàn đọc sách thư viện Hòa Phát với thiết kế thông minh, tạo không gian riêng tư cho mỗi người , phù hợp với nhu cầu của các đọc giả. Sản phẩm có thể kết hợp với các sản phẩm ghế học sinh, với những kiểu dáng đa dạng góp phần tăng tính thẩm mỹ.

                                                      

Đa phần sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý, có khả năng chống chịu ẩm mốc và các hư hại do thời gian sử dụng, đảm bảo độ bền đồng thời giúp tạo nên không gian học tập trong lành cho các bạn trẻ.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét