Lợi ích từ việc sắp xếp bàn làm việc khoa học

Sắp xếp bàn làm việc, bàn ghế học sinh trong góc làm việc tại nhà khoa học sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc, học tập của bạn. Đồng thời giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Bàn làm việc được kê ở một phương vị tốt và hợp với phong thủy sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn và thành công trong công việc. Tuy nhiên, vượt trên mọi tiêu chuẩn về thiết kế hay phong thủy thì sự ngăn nắp và khoa học luôn được ưu tiên và chú trọng hàng đầu.

Bàn làm việc văn phòng được sắp xếp gọn gàng sẽ khiến công việc được diễ ra trôi chảy và không bị “rối mắt”. Sự bừa bộn chính là nguyên do khiến bản thân bị stress và căng thẳng, đôi khi là sẽ dẫn đến tâm lý dễ cáu gắt.Sự khoa học ở đây chính là sự sắp xếp dụng cụ, đồ dùng của mình sao cho ngăn nắp và dễ nhìn. Đặc biệt bạn nên chú ý về độ sạch sẽ của chiếc bàn, bởi theo nghiên cứu gần đây của chuyên gia hội đồng y tế Hoàng gia Anh thì bàn làm việc chứa rất rất nhiều vi khuẩn gây bệnh.


Ngoài ra, để thúng rác ngay dưới bàn văn phòng là điều không khoa học và hợp với phong thủy. Thùng rác là nơi ô uế, nhiều vi khuẩn không tốt cho sức khỏe chon người. Bên cạnh đó, 
về phong thủy, hai bên bàn làm việc là vị trí của Thanh Long, tức vị trí quý nhân, nếu đề thùng rác vào đấy chẳng khác nào làm ô nhiễm quý nhân, là lỗi phong thủy xua đuổi quý nhân không nhiều người biết.

Vì vậy khi sắp xếp bàn làm việc, bạn nên cân nhắc kĩ những yếu tố ảnh hưởng đến phong thủy cũng như là sức khỏe của bạn. Để xem thêm các sản phẩm như tủ Fami, nội thất trường học... bạn có thể truy cập vào địa chỉ website Fami5s để biết thêm thông tin chi tiết.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét