Két sắt Hòa phát - nơi gửi trọn niềm tin của bạn

Sản phẩm két sắt văn phòng với độ bảo mật cao, độ bền lớn mang lại niềm tin cho bạn

Cuộc sống phát triển, nhu cầu về tích lũy của mọi người ngày càng cao không chỉ ở các gia đình mà còn ở nơi công sở. Chính vì vậy két sắt văn phòng đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhằm giữ cho những giấy tờ, tài liệu quan trọng của công ty được đảm bảo an toàn. Với những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và những chỉ số bảo mật cao két sắt Hòa Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Két sắt chống cháy KF250K1DT

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các chỉ số bảo mật cao gồm khóa mã, khóa vân tay, khoa chìa...cùng khả năng chống cháy ưu việt giúp cho những đồ vật giá trị của bạn được bảo quản một cách an toàn nhất. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại các đại lý bàn ghế Hòa Phát để có được lựa chọn ưng ý nhất.

  Két sắt gia đình KKS02

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm văn phòng như bàn ghế, tủ sắt văn phòng, hộc tài liệu hay vách ngăn bàn làm việc tại địa chỉ hoaphatmienbac.com
Thông tin liên hệ :
Địa chỉ : Tầng 1 tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại : 04 62 52 95 95 - Hotline : 0982299076

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét