Ghế giám đốc Fami - Lựa chọn hàng đầu cho văn phòng hiện đại

Ghế giám đốc Fami mang kế thừa đầy đủ phong cách hiện đại, tinh tế từ thương hiệu nội thất Fami. Thiết kế ghế giám đốc linh hoạt, thanh thoát tạo nên không gian vừa sang trọng vừa chuyên nghiệp.

 Ghế giám đốc là một trong những sản phẩm thuộc dòng bàn ghế văn phòng Fami. Với những ưu điểm vượt trội trong thiết kế - chất lượng và giá thành, sản phẩm nhận được sự ưu ái, ưa chuộng của người tiêu dùng trong nhiều năm liền. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nội thất văn phòng làm việc, hãy liên hệ với Fami để được tư vân và mua được sản phẩm chất lượng.

Là dòng ghế dành riêng cho văn phòng lãnh đạo, ghế giám đốc được thiết kế vô cùng tinh tế, trang trọng và hiện đại để phù hợp với không gian cũng như là địa vị của một người đứng đầu doanh nghiệp. Ghế được thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu, được trau chuốt tỉ mỉ, những chi tiết trang trí được gia công vô cùng kĩ lưỡng và đẹp mắt tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế…
Ghế giám đốc Y-40MA

Không chỉ đẹp trong kiểu dáng và mẫu mã, những dáng ghế giám đốc được thiết kế thông minh và tiện lợi để đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Ghế giám đốc được làm từ chất liệu da cap cấp mềm mại và êm ái, phần tựa lưng được thiết kế theo dáng lưng cao hoặc lưng trung giúp nâng đơc cơ thể rất tốt. Ngoài ra, ghế có thể di chuyển nhờ thiết kế chân xoay, giúp cơ thể vận động rất tốt.
Ghế giám đốc S-96HP

Để sở hữu những mẫu ghế giám đốc đẹp nhất, hãy liên hệ với nội thất Fami. . Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm bàn máy tính giá rẻ, bục phát biểu mica, vách ngăn di động tại địa chỉ Fami5s để biết thêm thông tin chi tiết.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét