Ghế xoay văn phòng - Phát minh lớn vừa tiện vừa đẹp

Ghế xoay văn phòng được thương hiệu Fami thiết kế sử dụng rất nhiều hiện nay. Các dòng ghế Fami kế thừa sự thông minh, tiện dụng và hiện đại hàng đầu của dòng ghế xoay văn phòng.

Ghế xoay văn phòng là một trong những sản phẩm của dòng ghế văn phòng Fami. Ghế văn phòng nói chung và ghế xoay nói riêng là những người đồng hành thân thiết của dân công sở. Ghế là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho nhân viên trong công việc cũng như những lúc nghỉ ngơi, thư giãn.

Ghế xoay văn phòng
 có thiết kế di động nhờ những chiếc bánh xe, làm từ chất liệu  có tính đàn hồi cao tạo nên cảm giác thoải mái và thư thái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sự phong phú về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng đa dạng, là những điểm cộng cho dòng ghế xoay Fami. Có thể sử dụng cùng bàn làm việc thường hay bàn làm việc thông minh.

Những chiếc ghế xoay vô cùng tiện lợi khi  bạn có thể di chuyển đến bất cứ đâu trong phòng làm việc. Phần tựa lưng của chiếc ghế xoay được thiết kế theo định dạng cột sống để cột sống  người sử dụng luôn được giữ thẳng và cố định.  Đặc biệt ghế có thể nâng cao hay hạ thấp tùy ý theo chiều cao cơ thể và độ cao của bàn làm việc. Vì vậy, chiếc ghế có chức năng nâng đỡ cơ thể vô cùng tốt.

Để sở hữu những mãu ghế xoay văn phòng Fami tiện lợi và đẹp nhất cho nội thất văn phòng,  hãy liên hệ với nội thất Fami để dược giải đáp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm quầy tiếp tân hiện đại tại địa chỉ website Fami5s để biết thêm thông tin chi tiết.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét