Bài trí phòng ăn vừa đẹp vừa lạ sử dụng ghế chân quỳ

Bàn ghế phòng ăn trên thị trường rất đa dạng, bạn hãy thử phá cách một chút trong chọn lựa nội thất phòng ăn, chọn mẫu ghế chân quỳ để căn phòng ăn thêm độc đáo và lạ mắt hơn nhé.

Bàn ghế phòng ăn Fami là một dòng sản phẩm đa dạng về thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mọi lựa chọn, mọi không gian. Ghế chân quỳ phòng ăn là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây bởi vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và khỏe khoắn.

Khi nhắc đến ghế chân quỳ, mọi người đều nghĩ đến một không gian phòng họp nghiêm trang hoặc sử dụng nó trong các công sở trong vai trò là một chiếc ghế nhân viên. Đó là một quan điểm hoàn toàn sai lầm, bởi thực tế, ghế chân quý có tính ứng dụng rộng rãi hơn rất nhiều, chẳng hạn như đối với phòng ăn của các gia đình.

Với thiết kế phá cách độc đáo hơn, cũng như đa dạng trong màu sắc, nhấn nhá trong cách trang trí thì ghế chân quỳ trở thành một chiếc ghế ăn vô cùng đẹp mắt trong không gian phòng bếp. 
Màu sắc là một trong những điểm cộng của dáng ghế này. Mỗi thành viên trong gia đình bạn có thể lựa chọn cho mình một màu sắc yêu thích, tạo sự thoải mái và ấm cúng trong phòng ăn.

Ghế quỳ không chỉ kết hợp với những dáng bàn Fami và vách ngăn đẹp dùng trong văn phòng thông thường. Những thay đổi trong thiết kế,
 hiện đại, khỏe khoắn, ghế quỳ hứa hẹn mang đến một màu sắc mới, không khí mới cho không gian ấm áp của mỗi gia đình.
Xem thêm sản phẩm ốp tường trang trí Fami cao cấp cho phòng bếp và phòng khách gia đình tại website chính thức của Fami5s
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét