Hòa Phát là đơn vị đầu ngành cung cấp nội thất phục vụ giáo dục

Nội thất Hòa Phát không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm nội thất văn phòng mà còn nổi tiếng với những sản phẩm phục vụ giáo dục.

Bàn ghế học sinh, sinh viên, bàn ghế giáo viên Hòa Phát... là những sản phẩm nội thất đặc thù, phục vụ trực tiếp cho việc học tập và giảng dạy tại trường học. Số đơn vị sử dụng nội thất Hòa Phát trên cả nước chiếm phần đa trong tổng số đơn vị thi công được lựa chọn.
Bàn ghế giáo viên BGV103+GGV103

Sản phẩm phục vụ ngành giáo dục của nội thất Hòa Phát còn chuyên sâu hơn nữa với sự ra đời của các dòng bàn ghế thí nghiệm, bàn để máy vi tính, tủ hóa học... thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu mang tầm tập đoàn quốc gia.
Bàn ghế bán trú BBT103HP5

Việc cho ra đời ngày càng nhiều sản phẩm phục vụ ngành giáo dục cho thấy sự quan tâm của Hòa Phát với nền giáo dục nước nhà. Mọi sản phẩm đều được nghiên cứu từ thói quen sử dụng của người dùng, cùng với những tiêu chuẩn khoa học nhằm đảm bảo sức khỏe của học sinh, sinh viên và người giảng dạy. Chính những sản phẩm đạt tiêu chuẩn này đã giúp Hòa Phát khẳng định được vị trí trong ngành nội thất phục vụ giáo dục, đào tạo.
Bàn thí nghiệm vật lý BTN101

Hiện nay, Hòa Phát không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nội thất văn phòng, trường học mà còn mở rộng sang nội thất gia đình, hay ngành sản phẩm yêu cầu kỹ thuật và chất xám cao như két sắt Hòa Phát. Đây là những điều mà tập đoàn lớn mới có đủ khả năng để vươn tới.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Đại lý Nội Thất Đại Thành Trân Trọng Giới Thiệu :
    Chúng tôi chuyên cung cấp giuong sat gia re | giuong sat | giuong sat 2 tang gia re | giuong sat 3 tang gia re | giuong sat tphcm
    Liên hệ Nội Thất Đại Thành ngay tại Hotline : 0935 315 988 hoặc liên hệ tại website https://giuongsat.com.vn

    Trả lờiXóa
  3. LE VIN Decor https://levindecor.com/tk-van-phong với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, thi công nội thất văn phòng sẽ giúp bạn chọn được phong cách trang trí văn phòng phù hợp.

    Trả lờiXóa