Những quyền lợi hãng nội thất uy tín đảm bảo cho khách hàng

Hãng nội thất lớn khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường không đơn thuần xuất phát từ việc cung cấp các mặt hàng chất lượng cao mà còn phải có các dịch vụ cộng thêm chu đáo.

Nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất công cộng, mọi loại nội thất đều được sản xuất và phân phối nhiều vô kể trên thị trường. Không những vậy, giá thành sản phẩm còn rẻ tới bất ngờ, chất lượng thì không ai lên tiếng đảm bảo, người tiêu dùng nhiều khi mua hàng theo cảm tính. Đó chính là thực trạng thị trường nội thất hiện nay. Mặt hàng được chọn mua cảm tính nhiều nhất thường là các loại bộ bàn ăn gỗ, tủ sắt văn phòng, bàn ghế văn phòng, giường gấp, giường sắt... bởi đây là những mặt hàng quá phổ biến, người dùng lại nghĩ đã là sản xuất từ sắt và gỗ, thì hàng nào cũng giống nhau.
Bàn chân sắt TO1206-MEL25T
Bàn văn phòng Fami
Trước thực trạng này, các hãng nội thất ngày càng tích cực đẩy mạnh các mặt hàng giá rẻ, chất lượng cao, kèm theo những dịch vụ cộng thêm như lắp đặt, vận chuyển, bảo hành, sửa chữa vô cùng chu đáo cho khách hàng. Thay vì mua một sản phẩm rẻ nhưng không tên tuổi, không ai đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn hàng hãng giá rẻ, được cam kết chất lượng và họ lại được chăm sóc bằng những dịch vụ chu đáo hơn. Một vài sản phẩm nội thất đặc thù như bảng trắng treo tường, vách ngăn văn phòng, khách hàng đương nhiên phải tìm đến các hãng lớn để mua, nhưng với những nội thất đơn giản, cần có những giải pháp cực kỳ thiết thực để thay đổi được thói quen mua sắm của họ.
Nhằm giúp khách hàng tránh mua phải hàng nhái hãng, các thương hiệu lớn quy tụ các địa điểm bán hàng trên địa bàn cả nước thông qua hệ thống các đại lý chính thức. Việc có một hệ thống rộng và phủ khắp cũng tạo nên sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp, nhờ đó, người tiêu dùng cũng có nhiều hơn cơ hội sử dụng hàng giá rẻ. Giá bàn làm việc, ghế văn phòng hay ghế gia đình cực kỳ ưu đãi khiến người tiêu dùng chăm mua sắm cho không gian gia đình, văn phòng hơn.
Ghế tựa P-20MMA
Ghế nhân viên Fami
Bất kể là dòng nội thất nào cũng không thể tránh được tình trạng bị làm nhái, làm giả hoặc được sản xuất tràn lan tại các cơ sở sản xuất, công nghệ chưa thực sự tốt, các dịch vụ chưa chuyên nghiệp. Vì vậy, để bảo vệ quyền lợi cho chính bản thân mình, để mua được hàng giá thực sự rẻ và chất lượng tốt, bạn cũng nên thay đổi một chút trong thói quen mua sắm của mình. Đó là, thay vì mua ở "cửa hàng gần nhà" bạn hãy tìm đến đại lý uy tín để mua.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét