Tại sao nên mua nội thất tại đại lý chính thức của hãng?


Bất cứ sản phẩm nội thất nào bạn cũng nên mua tại đại lý nội thất chính thức, từ các dòng vách ngăn gỗ tới các dòng bàn ghế thông thường bởi những lý do dưới đây.

Tại sao nên mua tại đại lý chính thức của hãng sản xuất?
+ Các sản phẩm nội thất được xếp vào dạng mặt hàng tiêu dùng giá dài hạn, chính vì vậy giá thành sản phẩm cao, thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm của các hãng bao giờ cũng có chất lượng tốt hơn. Một chiếc tủ văn phòng chất liệu gỗ tại hãng có giá thành cao hơn một chút so với hàng bên ngoài, đổi lại chất lượng sản phẩm thì không phải nghi ngờ, bạn luôn được hãng bảo đảm về chất lượng. 

Ghế giám đốc Y-40HA
Ghế Fami
+ Mua được hàng chuẩn: Mua hàng tại đại lý chính thức, bạn yên tâm sẽ mua được hàng hãng thực sự, tránh được rủi ro mua phải hành giả, kém chất lượng. Nhất là các mẫu tủ giám đốc cao cấp. Dòng sản phẩm này được sản xuất ngày càng nhiều trên thị trường hiện nay. Để giảm thiểu nguy cơ mua phải hàng nhái cho chính bản thân mình, bạn nên tìm đến đại lý để mua.
Tủ giám đốc TGD3645T
Tủ giám đốc cao cấp
+ Tại các đại lý bán bàn ghế văn phòng, nội thất gia đình chính hãng, bạn luôn nhận được những chính sách ưu đãi về giá, các chương trình ưu đãi lớn, khách hàng thân thiết... Những chính sách chăm sóc khách hàng của đại lý rất tốt. Ghế xoay văn phòng giá rẻ được đặt hàng theo từng đơn hàng lớn tại các đại lý chính thức cũng bởi lý do này.

Còn rất nhiều lý do khác để bạn chọn mua nội thất tại các đại lý của hãng, thay vì tới các cửa hàng gần nhà để mua. Sự lựa chọn mua hàng của bạn càng kỹ càng, càng khắt khe bao nhiêu, cơ hội để bạn mua được nội thất chất lượng cao càng nhiều bấy nhiêu.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét