Thăm mô hình nội thất phòng trọ sinh viên hiện nay

Những căn phòng trọ sinh viên có đặc điểm chung là diện tích hạn chế, vấn đề hàng đầu khi lựa chọn nội thất cho những căn phòng này là sự tối ưu không gian, đảm bảo tiện nghi sinh hoạt.


Chọn giường ngủ: Giường tầng là mẫu giường phù hợp cho căn phòng. Giường tầng giá rẻ được sử dụng nhiều trong các căn phòng tập thể sinh viên. Với những căn phòng chỉ có một người ở, có thể sử dụng mẫu giường sắt đơn để tối ưu không gian sử dụng. Bàn ghế học sinh, sinh viên có thể chọn mẫu sử dụng gấp gọn, hoặc nhỏ, có thể sử dụng trên giường.

Chọn bàn ghế học: Bàn kèm giá sách là mẫu nội thất vừa tiện dụng vừa gọn gàng, sử dụng được khoảng không gian theo chiều cao của căn phòng. Ghế văn phòng mẫu ghế xoay giá rẻ có thể sử dụng cùng loại bàn này. Nếu căn phòng quá nhỏ, có thể sử dụng mẫu ghế gấp gọn sau khi sử dụng. Trong các dự án phòng ở tập thể cho sinh viên, vấn đề ăn uống cho sinh viên được giải quyết nhanh chóng hơn. Bàn ghế ăn công nghiệp được sử dụng với số lượng lớn trong các phòng ăn rất gọn và sạch sẽ.
Đối với những căn nhà trọ nhỏ, bàn phòng ăn nhỏ, có thể gấp gọn sẽ phù hợp hơn với những căn phòng này. Đảm bảo sinh hoạt cho học sinh, sinh viên.
Chọn tủ áo: Tủ gỗ sẽ cồng kềnh hơn so với các mẫu tủ sắt. Có thể chọn một mẫu tủ sắt đựng quần áo giá rẻ, vừa tiết kiệm vừa đảm bảo quần áo sạch sẽ, gọn gàng. Tủ sắt còn có độ bền tốt hơn, không mối mọt và chống ẩm, chống côn trùng hiệu quả.
bàn ghế học sinh

Chọn nội thất phụ khác: Ngoài ra, mỗi căn phòng có thêm tủ giày để cất gọn giày dép, giúp căn phòng gọn gàng hơn.
Với mô hình nội thất này, không gian căn phòng được sử dụng tối ưu và đảm bảo không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi tiện nghi cho sinh viên. Đây cũng là mô hình được các bạn sinh viên sử dụng nhiều nhất hiện nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét