Fami cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất trên thị trường

Nội thất Fami cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, từ các dòng bàn ghế học sinh trong trường học đến tủ Fami, bàn Fami sử dụng trong văn phòng hay các loại bàn ghế ăn, bàn trà trong gia đình.
Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hôm nay đó chính là bàn làm việc Fami. Trên thị trường có nhiều mẫu bàn làm việc khác nhau nhưng bàn làm việc văn phòng của Fami là sản phẩm của sự kết hợp độc đáo giữa mặt gỗ và chân sắt và có dán logo của thương hiệu Fami. Sản phẩm này được rất nhiều công ty và khách hàng tiêu dùng lựa chọn vì nó mang lại cảm giác sang trọng cho một văn phòng làm việc.

Bàn làm việc chân sắt TT1514-MEL25F

Một sản phẩm khác của nội thất Fami được rất nhiều bà nội trợ tin dùng đó là bộ bàn ghế ăn.Nếu bàn ăn được làm bằng chân thép mặt gỗ thì ghế bàn ăn được làm bằng gỗ và lưng ghế dài để tựa vào mỗi khi mỏi lưng. Sản phẩm có màu sắc hài hòa và chất lượng sử dụng trong lâu dài.

Tủ sắt quần áo Fami với màu hiện đang được mọi gia đình lựa chọn vì họ tin rằng màu cam là một màu sắc trang nhã với mọi không gian của từng gia đình. Màu cam còn là màu mang lại hạnh phúc và niềm tin vào một ngày mai tươi sáng. Không chỉ thế tủ quần áo này còn có nhiều khoang tủ khác nhau đủ cho số lượng quần áo lớn của mỗi nhà.

Trên đây chỉ là một số mặt hàng nội thất tiêu biểu của Fami ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm nội thất khác nhau: từ nội thất trường học, nội thất gia đình, nội thất văn phòng... Bạn có thể truy cập trang web của công ty chúng tôi hoặc gọi điện thoại đến số 04 6252 9595 để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm  và lựa chọn được cho mình bộ sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét