Không nên mua "hàng chợ" các loại ghế sau đây

Ghế văn phòng giá rẻ tràn ngập trên thị trường, người tiêu dùng cũng như các đơn vị sử dụng rất dễ mua phải mẫu sản phẩm chất lượng kém, độ bền không cao khi mua hàng chợ những loại ghế dưới đây.

Ghế nhân viên, ghế gia đình được thiết kế rất nhiều, sản xuất và tung ra thị trường với số lượng lớn, bao gồm cả các loại ghế hãng lẫn ghế không có thương hiệu. Có loại ghế chỉ yêu cầu công nghệ sản xuất đơn giản, lại có mẫu ghế yêu cầu công nghệ cao để đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Ghế xoay giá rẻ: Ghế xoay là mặt hàng đầu tiên không nên sử dụng loại giá rẻ bày bán không thương hiệu trên thị trường. Bởi dòng ghế này yêu cầu kỹ thuật cao trong phần sản xuất bánh xe xoay, trục xoay. Chỉ có các hãng lớn mới có đủ khả năng đưa ra thị trường mặt hàng chất lượng cao.

Ghế phòng họp giá rẻ
: Dòng ghế chân quỳ thuộc dòng ghế phòng họp là cái tên tieeos theo mà bạn không nên mua hàng giá rẻ trên thị trường. Khung chân quỳ thiết kế độc đáo và yêu cầu có độ cứng vừa đủ, độ đàn hồi vừa mức. Các mẫu ghế chân quỳ không đảm bảo yêu cầu kỹ thuộc sẽ rất nhanh chóng bị gãy khung chân. Các dòng ghế da giám đốc thường là dòng cao cấp nên ít được sản xuất hàng loạt hơn so với các sản phẩm này.

Các loại sofa: Sofa chủ yếu là mặt hàng cao cấp. Tuy nhiên, theo xu thế thị trường hiện nay, các loại sofa giá rẻ được sản xuất cực kỳ nhiều. Sofa yêu cầu cao về chất liệu sản xuất, chất liệu vừa phải đảm bảo độ bền, vừa đảm bảo tính thoải mái cho người sử dụng. Các mẫu giá rẻ chưa thể đáp ứng điều này.
Nhìn chung, với các mặt hàng đặc thù như vách ngăn văn phòng gỗ, vách ngăn nhôm… người tiêu dùng đã có sẵn thói quen mua hàng hãng, nhưng các sản phẩm bàn ghế lại không như vậy. Với những mẫu ghế thông thường, bạn có thể tìm mua hàng giá rẻ không thương hiệu, được gia công. Tuy nhiên, với các mẫu ghế phía trên nên mua hàng hãng để có được sản phẩm chất lượng cao.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét