Mua nội thất giá rẻ lợi hay hại?

Hàng nội thất giá rẻ không hề hiếm hoi trên thị trường. Nội thất giá rẻ đa dạng cả về mẫu mã kèm theo chất lượng. Điều này khiến bạn không dễ chọn được mặt hàng chất lượng đảm bảo trong số những sản phẩm giá rẻ.

Khi nào mua hàng nội thất giá rẻ bạn có lợi nhiều hơn hại?
Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy xem ví dụ sau đây. Fami vốn dĩ là thương hiệu nội thất uy tín, lâu năm. Giá bàn Fami sử dụng trong văn phòng hoặc tại nhà có giá giao động từ 600,000VNĐ đến 1,200,000VNĐ một sản phẩm. Giá thành này chỉ cao hơn so với các mặt hàng cùng loại trên thị trường 100,000VNĐ đến 200,000VNĐ. Nhìn qua thì có vẻ đắt, nhưng giá trị mà bạn đổi lại là: một sản phẩm giá thấp của hãng sản xuất chuyên nghiệp, chất liệu bàn tốt, sản xuất dưới dây truyền công nghệ cao. Với các sản phẩm bộ bàn ăn, ghế ăn... sử dụng tại nhà của Fami cũng vậy.
Bàn làm việc CFE1406
Bàn văn phòng Fami
Có hẳn một thương hiệu đứng ra cam kết chất lượng cho bạn. Các dịch vụ cộng thêm như vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, sửa chữa, thay thế phụ kiện đều cực kỳ chu đáo và chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, độ bền của bàn cực kỳ cao. Giá sản phẩm chia cho thời gian sử dụng bạn đã lãi rất nhiều so với mua hàng rẻ hơn vài trăm ngàn. Các mặt hàng yêu cầu kỹ thuật sản xuất cao như ghế xoay văn phòng, bàn giám đốc giá rẻ, khi mua phải hàng rẻ, kém chất lượng, có thể bạn chỉ sử dụng được vài năm là nhiều, thay thế và sử chữa lại không viết tìm tới đâu. Như vậy, nếu chi thêm vài trăm để mua hàng hãng, bạn đã mua được sản phẩm "đắt hóa rẻ".
Bộ Bàn giám đốc BGD24F2
Bàn giám đốc Fami
Không giống như các mặt hàng nội thất đặc thù dạng vách ngăn văn phòng,... bàn ghế, tủ tài liệu, nội thất gia đình...được sản xuất dưới dạng giá rẻ vô cùng nhiều, mẫu mã cũng đẹp và bắt mắt, giá bàn làm việc văn phòng hay các sản phẩm khác vô cùng rẻ. Chính vì vậy, đa phần người tiêu dùng hiện nay mua nội thất giá rẻ là hại nhiều hơn lợi. Chỉ một số bộ phận khá nhỏ người tiêu dùng mua được hàng chất lượng cao, để nhận được cái lợi nhiều hơn.
Như vậy, mua nội thất giá rẻ có lợi nhiều hay hại nhiều còn tùy thuộc vào quyết định chọn mua cảu bạn. Mua hàng hãng uy tín, bạn có nhiều lợi, mua hàng giá rẻ sản xuất tại cơ sở, rất có thể hại nhiều hơn lợi. Thay đổi một chút trong quan niệm và thói quen tiêu dùng, bạn đã có thể tiết kiệm được cực kỳ nhiều chi phí và đổi lại được cực kỳ nhiều giá trị kèm theo.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét