Soi hai mẫu bàn văn phòng Fami đẹp nhất hiện nay

Bàn ghế văn phòng Fami đa dạng, bàn văn phòng chia thành hai dòng chính là bàn gỗ và bàn chân sắt. Cả hai dòng bàn văn phòng này đều mang nét hiện đại trong thiết kế.

Bàn làm việc văn phòng bằng gỗ được sản xuất hoàn toàn từ gỗ, mang đến sự ấm áp và thân thiện với môi trường, với người sử dụng cho không gian văn phòng. Các mẫu bàn gỗ thiết kế kèm ngăn, hộc tiện dụng cho giới văn phòng. Thiết kế màu sắc của bàn gỗ hài hòa, trang nhã và nhẹ nhàng cùng kiểu dáng bàn đơn giản đã làm nổi bật sự hiện đại cho bất cứ không gian văn phòng nào có sự xuất hiện của bàn làm việc gỗ.
Bàn văn phòng Fami
Bàn làm việc Fami

Bàn làm việc chân sắt: mẫu bàn khung chân sắt, mặt bàn gỗ. Bàn chân sắt là mẫu bàn thiết kế kết hợp giữa chất liệu gỗ và sắt. Khung chân sắt thanh mảnh, tạo nên sự thanh thoát, thông thoáng cho không gian. Văn phòng doanh nghiệp trở nên rộng rãi và thoáng hơn.
Bàn gỗ chân sắt Fami
Bàn gỗ chân sắt Fami
Điểm chung của cả hai mẫu bàn văn phòng này là đều có thiết kế đơn giản và sử dụng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Xu hướng thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại thể hiện rất rõ qua thiết kế hai dòng bàn. Mẫu bàn sử dụng được cùng nhiều mẫu ghế văn phòng khác nhau. Từ ghế xoay giá rẻ đến các mẫu ghế văn phòng cao cấp.
Bàn ghế văn phòng Fami tinh tế
Bàn ghế văn phòng Fami tinh tế
Hai mẫu bàn làm việc hội tụ nhiều ưu điểm nhất, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Các đơn vị sử dụng thường chọn lựa mẫu bàn và đặt theo số lượng lớn tại các đại lý nội thất chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng cao. Sự tinh tế là điểm chung của các dòng bàn Fami. Các dòng bàn khác như bàn ghế học sinh, bàn ghế phòng họp... đều đẹp và tinh tế. Giá bàn ghế học sinh, bàn ghế làm việc luôn ở mức cực kỳ cạnh tranh.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét