Điểm cộng cho các dòng bàn Fami

Bàn Fami chia ra thành các dòng bàn ghế văn phòng, bàn ăn, bàn ăn công nghiệp... Tuy phân chia ra thành nhiều mẫu bàn khác nhau nhưng bàn Fami vẫn có những tiêu chí chung trong thiết kế.

Bàn văn phòng Fami đơn giản: Bàn văn phòng và các mẫu bàn khác đều được thiết kế rất đơn giản. Không quá tập trung vào những chi tiết trang trí cầu kỳ hay kiểu dáng phức tạp, độc, lạ. Bàn Fami phục vụ số đông khách hàng, những người ưa chuộng sử dụng những sản phẩm đơn giản.
Bàn văn phòng Fami
Bàn văn phòng Fami

Bàn Fami giá rẻ: Các mẫu bàn gỗ chân sắt, bàn gỗ văn phòng Fami đa phần là các mặt hàng có giá thành rẻ so với mặt bằng trên thị trường. Tuy vậy, tính hiện đại và sự tinh tế của các dòng bàn Fami luôn được khách hàng và các đơn vị sử dụng đánh giá cao.
Bàn gỗ chân sắt Fami
Bàn gỗ chân sắt
Bàn Fami có chất lượng cao: Các mẫu bàn ăn, bàn ghế cafe, mẫu bàn ghế học sinh hay các dòng khác của Fami được sản xuất từ những mẫu vật liệu chất lượng cao. Đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người dùng. Bàn Fami được người tiêu dùng bình chọn về chất lượng sản phẩm đã từ lâu.
Bàn học sinh Fami
Bàn học sinh Fami
Đây là những điểm lớn nhất giúp các mặt hàng Fami nói chung và các sản phẩm bàn Fami nói riêng định vị được vị trí của mình trên thị trường nội thất hiện nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét