Các mẫu nội thất sử dụng trong hội trường đông người

Phòng họp, hội trường, giảng đường... là những căn phòng đông người, sử dụng những mẫu nội thất đặc trưng, thiết kế riêng cho không gian tương đối rộng.

Bàn hội trường: mẫu chân sắt có rất nhiều mẫu nhỏ gọn, dáng bàn dài, không có hộc rất tiện dụng để bạn set up một căn phòng họp đơn giản, phục vụ cho những cuộc họp ngắn. Bàn làm việc đơn giản, sử dụng cùng những mẫu ghế họp chân quỳ quen thuộc, không khó để bạn có một căn phòng họp đảm bảo những chức năng cơ bản cần có. Ngoài ra, bục phát biểu, bục tượng Bác là những sản phẩm không thể thiếu trong các hội trường, các phòng họp mang phong cách truyền thống.
Bàn họp CM2600H
Ghế phòng họp chân quỳ có mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn, từ các mẫu ghế quỳ tựa lưới, đến các mẫu ghế quỳ tựa da PVC hoặc đệm mút bọc nỉ. Tùy thuộc vào định hướng thiết kế chung của văn phòng doanh nghiệp mà bạn chọn mẫu bàn, mẫu ghế hco phù hợp. Tại các giảng đường, ghế phòng  họp được thay bằng các mẫu bàn học sinh viên, ghế băng dài, phù hợp với môi trường học tập của sinh viên.
Bàn họp CM1820H
Không khó để bạn tìm và đặt mua các mẫu bàn ghế này. Tại các hãng nội thất lớn, dịch vụ đặt hàng và vận chuyển, lắp đặt vô cùng nhanh chóng, việc của bạn còn lại chỉ là tính toán về số lượng và kích thước cho phù hợp nhất với không gian văn phòng.
Ngoài các sản phẩm kể trên, các sản phẩm khác chuyên sử dụng trong các căn phòng đông người như bảng viết phấn chống lóa, bảng từ... phục vụ việc học cho sinh viên cũng là dạng nội thất đặc trưng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét