Kết hợp hoàn hảo bàn văn phòng và ghế Fami

Bàn làm việc văn phòng và ghế xoay Fami là cặp nội thất kết hợp cực kỳ hài hòa, được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng làm việc hiện đại.
Ghế văn phòng và bàn văn phòng luôn là hai sản phẩm đồng hành cùng nhau trong mọi văn phòng dù là văn phòng làm việc lớn hay nhỏ, công ty lớn hay công ty nhỏ. Vì phải có hai sản phẩm này trong một văn phòng nhân viên mới có thể làm việc. Sau đây chúng tôi, nội thất Fami sẽ giới thiệu đến bạn một số cách kết hợp giữa bàn và ghế để tạo nên một không gian làm việc tốt nhất cho nhân viên.



Đó là sự kết hợp của ghế xoay văn phòng với bàn gỗ văn phòng. Nếu như chiếc ghế xoay mang lại những tiện ích cho nhân viên như dễ dàng di chuyển độ ngả lưng tùy chỉnh phù hợp thị bàn gỗ mang đến cảm giác an toàn khi sử dụng và chính độ nhẵn của mặt bàn cũng là một điểm đáng lưu ý khi sử dụng. Bộ bàn ghế văn phòng này hứa hẹn sẽ là sản phẩm được nhiều văn phòng, công ty áp dụng nhất.

Một cách kết hợp khác vẫn là ghế xoay nhưng không phải ghế xoay bọc nỉ mà là ghế xoay lưới và bàn làm việc chân sắt. Ngoài sự tiện nghi vốn có thì đây còn là những sản phẩm tốt cho sức khỏe của nhân viên. Vì ghế xoay lưới có phần đệm lưng là phần lưới giúp lưu thông khí huyết ở lưng và luôn mang lại cảm giác thoáng mát khi sử dụng.
Cách kết hợp bàn và ghế của công ty dưới đây cũng là một điểm đáng lưu ý mà chúng ta nên học hỏi. Sự kết hợp độc đáo để tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp nhất.

Trên đây chỉ là một số ví dụ về sự kết hợp của bàn và ghế văn phòng, bạn có thể có cách kết hợp khác nhưng đây là cách kết hợp đẹp và hiện đại của những công ty nổi tiếng và bạn có thể tham khảo.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác của nội thất Fami: bàn ăn gỗ công nghiệp, tủ gỗ văn phòng
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét