Mẹo nhỏ giúp bạn phân biệt hàng nội thất giá rẻ chính hãng

Các sản phẩm nội thất giá rẻ hiện nay cực kỳ nhiều trên thị trường. Không khó để bạn tìm thấy một mẫu bàn làm việc, bàn để máy tính, ghế văn phòng... được bán với giá cực kỳ rẻ.

Các hãng nội thất lớn trên thực tế có những dòng sản phẩm giá rẻ. Chất lượng của những sản phẩm này cao hơn nhiều so với những sản phẩm giá rẻ khác trên thị trường. Tuy vậy, số lượng hàng rẻ làm giả hàng hãng ngày càng nhiều. Bạn hãy cùng tham khảo những lưu ý sau đây để chọn được sản phẩm chính hãng uy tín nhé.
Ghế giám đốc S-96HP

Tem mác: Các sản phẩm nội thất chính hãng luôn có tem chống hàng giả. Đây là loại tem chống bóc đặc trưng. Tem được dán trực tiếp lên sản phẩm tại một góc của sản phẩm và dễ dàng tìm thấy. Màu sắc của tem chuẩn, sắc nét, không bị lem màu, nhòe chữ. Công ty TNHH Fami có mẫu tem tiêu chuẩn riêng cho dòng sản phẩm của mình. Với các hãng nội thất khác cũng như vậy. Với sản phẩm của nội thất Fami còn có biểu tượng nổi của Fami trên sản phẩm để bạn phân biệt.

Mã sản phẩm: Mã sản phẩm sẽ là tên viết tắt của sản phẩm + tên viết tắt mã chất liệu + Số lô sản xuất + số thứ tự sản phẩm. Một sản phẩm chính hãng sẽ có những thông tin này trên sản phẩm.
Hướng dẫn sử dụng, lắp đặt và bảo hàng kèm theo.
Hình thức sản phẩm: Hàng chính hãng luôn có công nghệ sản xuất cao, sản phẩm lên màu chuẩn, đều màu, chắc chắn. Các chi tiết được ghép nối chính xác, khít, không cong vênh, bề mặt phẳng, mịn, sắc nét.

Sản phẩm có sự tinh tế cao

Với mỗi dòng sản phẩm có cách phân biệt khác nhau và cụ thể hơn. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về cách lựa chọn bàn giá rẻ, ghế, bảng di độnggiường tầng sắt giá rẻ... tại các bài viết chia sẻ kinh nghiệm để có thêm kiến thức mua sắm cho bản thân mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét