Chọn nội thất cho văn phòng tư vấn - giao dịch


Văn phòng tư vấn, văn phòng giao dịch là những văn phòng thường xuyên phải đón tiếp khách hàng, giải đáp thông tin và xử lý các thủ tục mua bán. Nội thất cần chọn những mẫu phù hợp nhất.

Nếu ghế băng chờ, bàn quầy lễ tân đẹp là những nội thất nhất định phải có trong các văn phòng giao dịch trực tiếp thì module bàn làm việc là mẫu cần có trong các văn phòng tư vấn.

Module làm việc bao gồm bàn làm việc ghép nối với vách ngăn văn phòng. Tạo nên một mô hình làm việc chia ô và tập trung. Mỗi nhân viên tư vấn có một không gian riêng thuận tiện cho công việc tư vấn của mình. Mô hình này đã giúp cho các công ty làm dịch vụ tư vấn giải quyết được rất nhiều nhược điểm của môi trường làm việc mở. Dạng thiết kế văn phòng mở, không vách ngăn vốn không tạo được sự tập trung làm việc với cường độ cao cho nhân viên.

Ghế xoay văn phòng: Ghế xoay sử dụng cùng các module làm việc là phù hợp nhất. Ghế xoay có tính linh hoạt cao, lại điều chỉnh được chiều cao phù hợp, giúp nhân viên dễ dàng di chuyển quanh khu làm việc, dễ xoay người lấy tài liệu hay ghi chú câu hỏi của khách hàng. Từ đó hỗ trợ cho công việc được giải quyết nhanh hơn rất nhiều.
Ghế xoay văn phòng FM-068
Hiện nay, không chỉ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng sử dụng module làm việc này mà ngay cả các doanh nghiệp thông thường cũng sử dụng nhằm giúp nhân viên tập trung hơn cho công việc.
Bàn làm việc CUV1207
Mô hình module làm việc được cung cấp cực kỳ chuyên nghiệp tại công ty nội thất Fami. Chọn vách ngăn, ghế xoay và bàn làm việc đơn giản, hãy đến Fami để chọn những sản phẩm này với giá thành cực kỳ ưu đãi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét