Thiết kế phòng ăn vừa đẹp vừa sạch với bàn ăn công nghiệp

Bàn ăn công nghiệp là dòng bàn ăn được sử dụng rất nhiều trong các phòng ăn công nhân, các nhà hàng, quán ăn hay thậm chí trong một số gia đình.


Phòng ăn phải là không gian sạch sẽ, tạo cảm giác ấm cúng cho cả gia đình. Sử dụng bàn inox chân sắt giúp không gian có được những yếu tố này. Bàn inox có độ bóng và độ sáng, giúp căn phòng sáng hơn, hiện đại hơn. Chất liệu inox còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Khung chân bàn từ sắt có khả năng chịu lực và trọng lượng cao.

Mẫu bàn ăn có khung chân sắt hoặc chân inox độ bền cao do thừa hưởng ưu điểm của chất liệu sắt, inox là độ bền và độ chắc chắn cao. Tất cả các dòng sản phẩm từ sắt như giường gấp văn phòng giá rẻtủ sắt quần áo, giường tầng... đều có độ bền cao như vậy. Và dĩ nhiên, bàn inox chân sắt cũng có những ưu điểm như vậy.
Bàn ăn inox được sử dụng ngày càng nhiều tại các hộ gia đình, các sự kiện nhờ ưu điểm này của mẫu sản phẩm. Mẫu bàn còn được sử dụng rộng rãi bởi tính chất bình dân của sản phẩm. Thật vậy, mẫu bàn có giá thành rất ưu đãi, tiết kiệm chi phí tiêu dùng cho rất nhiều hộ gia đình.
Với ưu điểm cả trong thiết kế, tính năng và giá thành, mẫu bàn inox chân sắt nhanh chóng chiếm lĩnh được một phần thị trường không nhỏ ngay từ khi mới ra mắt.
Xem thêm các sản phẩm tủ tài liệu văn phòng, giá sách nhựa với giá thành ưu đãi nhất thị trường tại đại lý bàn ghế Fami.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét