Những mẫu nội thất Xuân Hòa giá siêu rẻ sử dụng trong gia đình

Nội thất gia đình là lợi thế của Xuân Hòa trên thị trường nội thất. Xuân Hòa luôn đưa ra thị trường những mẫu nội thất với mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Giường gấp giá rẻ: Giường gấp dùng trong những giờ thư giãn gia đình, đặt trong phòng khách hoặc phòng làm việc. Giường gấp có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Giường gấp được thiết kế cực kỳ đơn giản, đẹp. Chính vì vậy, mẫu sản phẩm không hề có giá thành đắt đỏ. Một sản phẩm khác khá giống với giường tầng là ghế xích đu cũng có giá thành rẻ.
 
Tủ đựng quần áo: Mẫu tủ đựng quần áo làm từ chất liệu sắt vừa có độ bền cao, vừa gọn nhẹ dễ di chuyển. Mẫu tủ lại được cho ra mắt dưới mẫu mã đẹp, sang trọng không thua kém tủ gỗ. Giá thành của tủ sắt lại rất rẻ, bạn có thể mua tủ quần áo ở bất cứ đại lý nội thất nào gần nhà. Ngày càng có nhiều hộ gia đình sử dụng mẫu tủ này. Một vài sản phẩm văn phòng giá rẻ của Xuân Hòa như ghế ngồi văn phòng cũng thường xuyên được sử dụng trong các gia đình.
 
Bàn ghế ăn: bàn ghế ăn bằng gỗ, bộ bàn ghế ăn inox… của Xuân Hòa là một trong những dòng bán chạy số 1. Mẫu sản phẩm bàn ghế ăn Xuân Hòa được bắt gặp ở cực kỳ nhiều gia đình Việt. Lý do khiến mẫu bàn ghế ăn này đươc sử dụng nhiều chính là thiết kế bộ tiện dụng, đẹp và giá thành rẻ. Rất nhiều gia đình có khả năng sắm được dòng nội thất này.
 
Các mẫu nội thất trên thuộc dòng nội thất thiết kế cực kỳ đơn giản, không tốn nhiều chi phí sản xuất. Kinh nghiệm sản xuất lâu năm cùng với quy trình sản xuất hiện đại đã giúp Xuân Hòa đưa ra được những mẫu sản phẩm vừa đẹp, vừa rẻ.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét