Điểm tên những mẫu bàn nhỏ xinh trong gia đình

Góc làm việc, góc cafe tại nhà sử dụng những mẫu bàn nhỏ, vừa giúp gia đình bạn thiết kế không gian thêm tiện nghi, vừa tận dụng tốt không gian ngôi nhà.

Bàn chân sắt, bàn cafe nhỏ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng. Bàn chân sắt là mẫu bàn làm việc nhỏ nhắn sử dụng tại nhà. Mẫu bàn có thể bài trí tại các góc cầu thang, góc phòng khách, phòng ngủ để tạo nên một khu làm việc tại nhà tiện nghi và đẹp mắt.
Bàn ghế café giá rẻ thiết kế gọn, có mẫu có thể gấp gọn đang được sử dụng trong gia đình, thiết kế theo ý tưởng cafe ban công, cafe sân vườn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Chỉ với một chiếc bàn cafe nhỏ cùng đôi ba chiếc ghế nan, bạn đã có ngay một không gian thư giãn xinh xắn ngay trong khuôn viên gia đình.
Các mẫu bàn nhỏ sử dụng trong gia đình có giá thành rẻ, thậm chí còn ưu đãi hơn cả các loại tủ sắt quần áo giá rẻ vốn rất nổi tiếng trên thị trường. Và đặc biệt, chỉ với một khoản chi phí nhỏ, bạn đã thiết kế được một góc nhỏ xinh, độc đáo.
Những mẫu bàn nhỏ này được sử dụng vừa nhờ những ưu điểm tân dụng tốt không gian, thêm tiện nghi hơn, vừa tạo nên không gian gia đình thêm độc đáo, sinh động hơn. Chính vì vậy, các hộ gia đình đang áp dụng mô hình này ngày càng nhiều.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét