Nội thất sắt điểm cộng nhiều hơn điểm trừ

Tủ sắt quần áo, tủ sắt văn phòng, bàn làm việc chân sắt là những mẫu nội thất từ sắt phổ biến trên thị trường hiện nay. Các hãng sản xuất lớn cho ra mắt những mẫu sản phẩm từ sắt có thiết kế mẫu mã hiện đại tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Tủ sắt đựng quần áo sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Nguyên nhân chính xuất phát từ điểm cộng giá rẻ của mặt hàng này. Thiết kế nội thất sắt có độ bền cao, chắc chắn. Các mẫu bàn làm việc chân sắt có khung chân chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. 
Nội thất sắt có độ bền cao. Nhờ tính chất không mối mọt, không thấm nước, không thấm ẩm và khả năng chống côn trùng tốt, nội thất sắt có thể sử dụng lâu dài, cố định tại một vị trí không mối mọt, không cần tốn công vệ sinh diệt mối mọt cho sản phẩm đó. Chính vì vậy, sản phẩm nội thất sắt được sử dụng ngày càng nhiều.
Điểm trừ duy nhất của dòng nội thất sắt là dễ han rỉ. Tuy nhiên, với công nghệ sơn mạ cao cấp của các thương hiệu nội thất lớn, các mặt hàng nội thất sắt có độ bền rất lâu, không dễ rỉ và tróc sơn mạ. Chính vì vậy, đây lại là một điểm cộng tiếp theo cho dòng nội thất này.
Hiện nay, các dòng nội thất văn phòng sử dụng chất liệu sắt vào trong thiết kế rất nhiều. Từ các dòng bàn ghế văn phòng cao cấp, tới các dòng bàn ghế phòng họp giá rẻ... từ các dòng nội thất văn phòng tới các dòng nội thất gia đình đều sử dụng chất liệu này. Điều đó cho thấy điểm cộng của các dòng nội thất này đã tác động mạnh mẽ tới thị hiếu người dùng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét