Học cách bài trí nội thất tối ưu như căn phòng sinh viên

Phòng sinh viên thường có đông người sinh hoạt, môi trường sinh hoạt khép kín. Trong một không gian với diện tích hạn chế phải đảm bảo những nội thất cơ bản phục vụ cho sinh hoạt và học tập.

Mô hình bài trí tối ưu này có thể áp dụng cho các gia đình có phòng ngủ diện tích hạn chế, các căn phòng cho 2 người ở trở lên và đặc biệt là không gian sử dụng nhỏ.
Chọn tủ đựng quần áo: Mẫu tủ sắt đựng quần áo vừa thiết kế gọn, vừa có độ bền cao sẽ giúp căn phòng gọn gàng hơn, ngăn nắp hơn. Hạn chế treo áo trên cây treo quần áo, hoặc mắc áo trên tường sẽ khiến căn phòng trở nên lộn xộn, chật trội hơn.
Không gian học tập, làm việc: Mẫu bàn chân sắt có chiều rộng gọn, nhỏ, chiều dài chạy dài theo chiều của căn phòng sẽ hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Với mẫu bàn này có thể sử dụng cho 2 người cùng ngồi làm việc. Tránh trường hợp chọn nhiều chiếc bàn, kích thước khác nhau để bài trí, như vậy, diện tích sử dụng không được tối ưu. Sử dụng một mẫu ghế văn phòng, ghế phòng họp giá rẻ thiết kế gọn để đảm bảo phục vụ tốt cho công việc mà căn phòng không bị chật.

Giường ngủ: Giường tầng sắt là sự lựa chọn số 1 cho căn phòng nhỏ. Giường tầng sắt giá rẻ vừa tiết kiệm so với việc mua một chiếc giường to, vừa tận dụng được khoảng không gian theo chiều cao của căn phòng.
Ngoài những nội thất trên, bạn nên sử dụng thêm mẫu giá sách treo tường, nhằm giúp không gian được gọn hơn, tận dụng được khoảng không gian theo chiều dọc căn phòng. Hơn nưa, giá sách giúp sách, tài liệu của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp và bảo vệ sách không ẩm ướt.
Đây là mô hình mà các phòng ở sinh viên hiện nay đang sử dụng. Không gian căn phòng rất nhỏ cũng có thể áp dụng được mô hình nội thất này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét