Thiết kế nội thất phòng trẻ em đầy đủ tiện nghi

Phòng trẻ em nên được thiết kế đẹp phù hợp với lứa tuổi và sở thích của trẻ. Những mẫu nội thất dưới đây có thể sử dụng trong phòng trẻ em để có căn phòng đẹp và tiện nghi.

Giường tầng cho bé: Giường tầng gỗ, giường tầng sắt dành cho trẻ em rất nhiều trên thị trường. Mẫu mã sản phẩm giường tầng đa dạng, đẹp, phù hợp với lứa tuổi trẻ em. Giường tầng được thiết kế đảm bảo an toàn, chất lượng cao, độ bền lâu dài. Nên chọn cho trẻ những mẫu giường có màu sắc tươi sáng để kích thích sự phát triển trí thông minh của trẻ.
Tủ quần áo giá rẻ: Tủ quần áo dành cho trẻ em có giá khá ưu đãi, mẫu tủ có chiều cao phù hợp. Tủ quần áo giúp trẻ rèn thói quen gọn gàng ngăn nắp. Quần áo của trẻ được cất sạch sẽ, ngăn nắp cho không gian căn phòng rộng hơn, thoáng hơn.
Bàn học: Xuân Hòa có mẫu bàn học sinh cực kỳ phù hợp cho không gian phòng trẻ em. Đây là dạng bàn thuộc dòng bàn làm việc Xuân Hòa đặc biệt, thiết kế riêng cho trẻ em. Bàn học có chiều cao phù hợp, màu sắc, họa tiết phù hợp với mỗi đối tượng trẻ khác nhau. Bạn có thể sử dụng các mẫu bàn này cho phòng trẻ thêm tiện nghi và phục vụ tốt nhất cho việc học của trẻ.
Với 3 mẫu nội thất này, bạn đã có thể thiết kế được không gian phù hợp với bé. Đầy là 3 mẫu nội thất chính cần có trong phòng trẻ. Với những căn phòng chỉ có 1 người sử dụng, bạn có thể thay thế bằng các mẫu giường rộng hoặc mẫu giường đơn cho phù hợp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét