Tại sao giường gấp lại có giá rẻ?

Giường gấp giá rẻ được sử dụng cả trong các văn phòng làm việc và tại nhà. Giường gấp văn phòng gần như là một dòng nội thất văn phòng phổ biến hiện nay. 

Có rất nhiều yếu tố khiến giường gấp là mặt hàng có giá thành rẻ. Các yếu tố này xuất phát từ cả các khía cạnh chất liệu đến thiết kế sản xuất. Chất liệu sản xuất giường gấp khá đơn giản, bao gồm một khung chân sắt và vải bạt phía trên. Một vài mẫu là dạng gỗ hoặc đệm mút. Tuy nhiên, mẫu vải bạt là nhiều nhất. Đây vốn dĩ là những mẫu vật liệu giá rẻ.
Giường gấp giá rẻ còn nằm ở điểm thiết kế cực kỳ đơn giản, dễ sản xuất và thời gian cho ra đời một mẫu sản phẩm khá nhanh. Không tốn nhiều chi phí nhân công sản xuất, nhờ đó sản phẩm rất rẻ. Ngoài ra, khi mua giường gấp tại các đại lý chính thức phân phối, bạn sẽ mua được với giá thành rẻ hơn nữa.
Hiện nay, các đại lý bán nội thất gia đình cung cấp đầy đủ các mẫu sản phẩm phục vụ cho gia đình và cả những dòng cho văn phòng. Bạn hãy đến những địa chỉ bán tủ sắt đựng quần áo, giường gấp uy tín bởi các mặt hàng từ chất liệu sắt cần có công nghệ sơn mạ đảm bảo chất lượng cao.
Giường gấp hội tụ tất cả các yếu tố trên, từ đó, sản phẩm có giá thành rẻ và được nhiều người tiêu dụng chọn sử dụng thêm trong gia đình mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét