Nội thất thông minh cho căn phòng diện tích rất hạn chế

Tủ sắt đựng quần áo, giường tầng thông minh... thiết kế đặc biệt là những mẫu nội thất sử dụng rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích cực kỳ hạn chế.

Tủ sắt đựng quần áo thiết kế chia hai buồng đựng quần áo gọn gàng. Mẫu tủ khá cao, tận dụng khoảng không gian chiều cao của căn phòng. Với mẫu tủ này có thể tối ưu một phần diện tích căn phòng ngủ của bạn.
Các loại giường tầng: Nếu căn phòng có 2 đến 3 người sử dụng, bạn có thể sử dụng mẫu giường 2 đến 3 tầng. Trong trường hợp 1 người sử dụng, bạn có thể dùng mẫu giường tầng phía dưới là bàn học, phía trên là giường ngủ. Như vậy, bạn vừa có không gian làm việc, vừa có không gian nghỉ ngơi.
Sử dụng bàn làm việc tại nhà kèm giá sách: Mẫu bàn này giúp bạn tiết kiệm được cực kỳ nhiều không gian sử dụng. Bàn kèm giá sách gọn gàng, tiện dụng, tận dụng tốt không gian. Xét về tổng quan, chỉ với 3 nội thất này bạn đã có một căn phòng vừa gọn gàng, vừa đầy đủ tiện nghi.
Các mẫu bàn làm việc Xuân Hòa kèm giá sách là mẫu chuyên sử dụng trong phòng ngủ có diện tích nhỏ. Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn này để sử dụng trong căn phòng của mình để có một không gian tiện nghi, thoải mái nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét