Những nội thất tối ưu cho phòng ngủ kết hợp phòng làm việc

Để thiết kế căn phòng vừa là vừa phòng ngủ, vừa là phòng làm việc tại nhà bạn cần chọn những mẫu nội thất tối ưu nhất cho căn phòng của mình.

Chọn bàn làm việc: Mẫu bàn chân sắt là mẫu bàn phù hợp với căn phòng này. Bàn chân sắt có thiết kế khung chân bàn cực kỳ thoáng, tạo cho không gian cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn. Bàn chân sắt có kích thước đa dạng cho bạn. Mẫu bàn chân sắt có kết hợp khung chân là giá sách cũng là một gợi ý hay cho bạn. Thiết kế này vừa tiện lại vừa gọn, mang đến sự độc đáo cho căn phòng.
Chọn ghế làm việc: Một mẫu ghế xoay dễ dàng di chuyển vị trí hoặc ghế gấp có thể gấp gọn là sự lựa chọn số một cho những căn phòng có diện tích hạn chế.
Chọn giường: Giường tâng sắt có tầng trên dùng để ngủ, tầng dưới là bàn làm việc là mẫu nội thất cực kỳ tối ưu, nếu căn phòng của bạn cực kỳ nhỏ, bạn hãy nghĩ tới mẫu nội thất này. Không khó để bạn tìm mua một mẫu giường tầng giá rẻ hiện nay. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng bàn làm việc riêng, không liền giường, bạn có thể sử dụng mẫu giường đơn cho một người sử dụng, nhằm tối ưu tốt nhất không gian.
Tủ tài liệu, giá sách: một mẫu tủ gỗ đựng tài liệu văn phòng cất tài liệu sẽ giúp căn phòng của bạn gọn gàng hơn, có nhiều không gian sử dụng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng giá sách treo tường. Giá sách treo tường giúp không gian căn phòng được tận dụng tốt theo khoảng không gian theo chiều cao.
Chỉ với những mẫu nội thất được thiết kế tối ưu này, bạn đã có thể thiết kế cho mình căn phòng vừa kết hợp phòng ngủ, vừa kết hợp với căn phòng làm việc cực kỳ tiện nghi, phục vụ tốt cho công việc của mình. Đồng thời, căn phòng trở nên ấm cúng hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét