Những nội thất ít được sản xuất tràn lan

Đa phần nội thất cơ bản như bàn, ghế, tủ hiện nay được sản xuất tràn lan và phân phối rộng trên thị trường. Ngược lại có rất nhiều nội thất đặc trưng chỉ có các hãng nội thất lớn sản xuất và phân phối.

Giường 2 tầng: giường 2 tầng giá rẻ, giường tầng cao cấp thường được sản xuất và cung cấp bởi các hãng nội thất lớn, hoặc được nhập khẩu rồi phân phối trong nước. Giường tầng không được sản xuất nhiều bởi các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ. Lý do là giường phải có yêu cầu cao về độ chắc chắn để đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm.
Các mẫu nội thất văn phòng đặc trưng: Vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng là những loại nội thất đặc trưng. Tất cả các dòng vách ngăn từ vách gỗ, vách nỉ tới cá dòng vách ngăn nhôm, vách kính đều do các thương hiệu chuyên nghiệp cung cấp. Mặt hàng này kén đối tượng sử dụng, chỉ có các đơn vị doanh nghiệp tìm đặt mua. Và thông thường, doanh nghiệp chỉ mua tại các đơn vị cung cấp lớn và uy tín.
Ngoài ra, các sản phẩm nội thất cao cấp, nội thất gia đình, nội thất văn phòng đẹp đều được sản xuất bởi các hãng lớn. Một số sản phẩm khác không được sản xuất nhiều bởi các cơ sở gia công như vách ngăn phòng khách, các loại sofa, bàn ghế công cộng, bàn ghế ăn công nghiệp.
Điểm lợi của các dòng sản phẩm đặc trưng đó là số lượng hàng giả hàng nhái ít hơn nhiều so với các dòng bàn ghế đại trà. Người tiêu dùng cũng như các đơn vị sử dụng tạo được thói quen mua sắm tốt khi chọn mua các sản phẩm này, đó là tìm đến các địa chỉ tin cậy, các đại lý lớn của hãng sản xuất để mua hàng, từ đó vừa mua được sản phẩm chất lượng cao, vừa tiết kiệm được chi phí tiêu dùng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét