Cách vệ sinh một số nội thất sắt trong gia đình đúng cách

Nội thất từ chất liệu sắt tương đối dễ vệ sinh, tuy vậy, nếu vệ sinh chưa đúng cách, đồ sắt dễ bị han rỉ hơn.

Giường tầng sắt: Giường tầng sắt giá rẻ rất phổ biến trên thị trường, giường tầng do những hãng sản xuất chuyên nghiệp công nghệ sơn mạ chống rỉ sẽ tốt hơn so với các dòng trên thị trường. Để vệ sinh được loại nội thất này, bạn chỉ cần lấy một tấm vải ẩm, không quá ướt nước để tránh trường hợp nước rơi vào những vị trí góc của giường, dễ khiến giường han rỉ, và dùng tấm vải lau nhẹ nhàng.
Tủ sắt quần áo giá rẻ: Tủ sắt quần áo thường xuyên sử dụng mỗi ngày, không nên dùng vật sắc nhọn cọ vào tủ. Ngoài ra, tủ sắt có nhiều góc khất bám bụi cần vệ sinh hơn so với giường. Bạn có thể sử dụng một miếng vải mảnh, theo dạng dây, thấm ẩm và kéo qua các khe nhỏ để vệ sinh các góc khuất này.
Trên thực tế, các mẫu nội thất từ sắt rất dễ vệ sinh. Chỉ cần bạn chú ý khi sử dụng không làm cạo xước sản phẩm, không sử dụng các chất tẩy rửa khi vệ sinh dòng sản phẩm từ chất liệu này. Đảm bảo độ bền của sản phẩm được nâng lên.
Đối với các nội thất thường xuyên sử dụng và khó vệ sinh hơn như ghế ngồi văn phòng, bàn làm việc, sofa... sẽ có cách vệ sinh riêng. Bạn hãy tham khảo các bài viết hướng dẫn vệ sinh những loại nội thất này để có cách vệ sinh đúng cho nội thất gia đình mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét