Mô hình nội thất kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi tại nhà

Không gian làm việc được thiết kế hài hòa giữa làm việc và nghỉ ngơi thư giãn sẽ giúp cho bạn không rơi vào tình trạng làm việc quá sức, thiếu khoa học.

Khi nhu cầu xử lý công việc tại nhà tăng lên, các mẫu nội thất văn phòng đồng thời được sử dụng nhiều hơn trong các gia đình. Không gian làm việc kết hợp giữa công việc và thư giãn được thiết kế với những mẫu nội thất phù hợp.
Góc làm việc: Nội thất sử dụng cho công việc bao gồm bàn làm việc, ghế, và tủ hồ sơ. Ngoài ra giá sách được sử dụng trong những căn phòng này để tăng thêm sự tiện nghi, hiện đại cho căn phòng.
Góc thư giãn: Trong không gian phòng làm việc, bạn hãy bài trí thêm một mẫu giường gấp đa năng. Giường gấp đa năng tại Hà Nội hiện nay rất phổ biến, được thiết kế sử dụng nhiều trong cả các văn phòng lẫn gia đình. Một chiếc giường gấp đặt trong không gian phòng làm việc sẽ giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn ngắn trước khi quay trở lại với công việc.
Một mẫu bàn ghế cafe nhỏ: Một góc cafe trong phòng làm việc giúp bạn luôn trong trạng thái tinh thần thoải mái và thư giãn nhất. Tạo nên một không gian làm việc lý tưởng ngay trong không gian gia đình.
Quay trở lại với không gian làm việc tiện ích: Mẫu tủ tài liệu sử dụng có thể là mẫu tủ sắt đựng tài liệu văn phòng hoặc tủ gỗ văn phòng. Cả hai mẫu tủ đều mang đến sự tiện ích cao cho công việc của bạn. Với mô hình này, bạn đã có một không gian tiện ích vừa giúp thư giãn, vừa phục vụ tốt cho công việc của mình tại nhà.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét