Gợi ý nội thất phòng làm việc tại nhà chuyên nghiệp như văn phòng

Bàn làm việc tại nhà được thiết kế riêng rất chuyên nghiệp và hiện đại, phù hợp với không gian riêng của mỗi gia đình. Sử dụng những mẫu nội thất này cho căn phòng làm việc của bạn tiện dụng như tại văn phòng.

Bàn làm việc: Chọn mẫu bàn làm việc có ngăn, hộc kèm theo hoặc thiết kế liền khung với giá sách vừa đẹp, hiện đại vừa tiện dụng. Bạn có thể chọn mẫu bàn gỗ yếm bàn dài hoặc mẫu bàn chân sắt có khung chân thanh thoát, tạo nên sự thông thoáng và rộng mở cho căn phòng làm việc.
Ghế làm việc: Bạn có thể chọn mẫu ghế xoay văn phòng hoặc ghế phòng họp sử dụng cùng bàn làm việc tại nhà. Cả hai mẫu ghế đều sử dụng chuyên nghiệp tại các văn phòng doanh nghiệp hiện nay. Ghế chân quỳ sử dụng trong phòng họp sẽ giúp cho căn phòng làm việc của bạn có thêm tính độc đáo, lạ mắt hơn.
Để căn phòng thêm chuyên nghiệp và tiện dụng hơn, bạn có thể bài trí thêm một chiếc tủ hồ sơ bằng gỗ. Tủ hồ sơ vừa có thể đựng hồ sơ, vừa có thể bài trí vật trang trí cho căn phòng thêm sinh động, đẹp mắt. Tủ hồ sơ bằng gỗ mẫu mã cách điệu hiện đại rất phù hợp cho bạn sử dụng.
Chỉ với 3 mẫu nội thất cơ bản trên đây, bạn đã thiết kế ngay được căn phòng làm việc tại nhà cực kỳ đầy đủ tiện nghi phục vụ công việc. Những nội thất này bạn có thể tìm mua tại các đại lý bàn ghế văn phòng của hãng nội thất lớn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét