Lưu ý khi mua giường gấp đa năng tại Hà Nội

Giường gấp đa năng là mẫu giường thư giãn tiện dụng được sử dụng cả trong gia đình và các văn phòng doanh nghiệp. Mẫu giường cần lựa chọn kỹ lưỡng khi mua.

Hiện nay, giường gấp đa năng tại Hà Nội được bày bán cực kỳ nhiều, đa dạng tại cả các cửa hàng nội thất hay các chợ. Mẫu giường gấp có yêu cầu cao về kỹ thuật để đảm bảo độ bền, khi mua bạn nên cẩn thận lựa chọn để mua được hàng chất lượng cao.
Khung chân sắt: Mẫu nội thất khung chân sắt nói chung cần có khung sắt chắc chắn, sơn mạ chống rỉ loại tốt, độ bền cao. Cả bàn chân sắt, giường gấp hay tủ sắt đều như vậy. Khi mua bạn hãy xem kỹ các mối hàn phần khung sản phẩm. Các khúc gấp của giường gấp cần phải kín, linh hoạt, dày dặn và chắc chắn, không han rỉ.
Tốt nhất nên mua hàng hãng: Không chỉ riêng giường gấp, bàn làm việc tại nhà chân sắt, tủ sắt đều nên mua tại hãng uy tín. Hãng nội thất uy tín luôn có công nghệ sản xuất tốt, chất liệu có độ bền cao để bạn lựa chọn.
Ngoài ra, bạn nên kiểm tra kỹ tem mác, hướng dẫn sử dụng đúng cách, hướng dẫn bảo quản và bảo hành. Chỉ các hãng mới cung cấp đủ cho bạn những thủ tục này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét