Doanh nghiệp chu đáo với thiết kế quầy ăn uống cho nhân viên

Khi doanh nghiệp quan tâm đến đời sống nhân viên nhiều hơn đó là lúc những quầy cafe, căng tin phòng ăn cho nhân viên được xây dựng ngày một nhiều và tiện nghi.

Bàn ghế cafe bài trí trong không gian văn phòng, thành một quầy nhỏ cùng với căng tin phòng ăn tạo không gian thư giãn cho nhân viên. Đây cũng có thể là nơi tiếp khách hàng, đối tác tuyệt vời cho doanh nghiệp. Sau những giờ làm việc, nhân viên có thêm thời gian để thưởng thức cafe, có tinh thần thoải mái trước khi tiếp tục trở lại với công việc.
Bàn ghế phòng ăn trong các căng tin, phòng ăn chính là việc hỗ trợ cho đời sống của nhân viên, tối ưu thời gian nghỉ buổi trưa. Nhân viên sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn do không phải ra ngoài ăn trưa. Điều này thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp với nhân viên của mình.
Không chỉ vậy, hiện nay, doanh nghiệp còn trang vị thêm các phòng nghỉ trưa, các mẫu giường gấp phục vụ cho giấc ngủ của nhân viên. Nhân viên có những giấc ngủ ngăn chất lượng hơn, ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn để có tinh thần thoải mái nhất cho công việc.
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp thiết kế quầy ăn uống cho nhân viên ngay trong khuôn viên làm việc của doanh nghiệp. Các đại lý nội thất văn phòng Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn cũng dần cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới từ các hãng để phục nhu cầu này của doanh nghiệp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét