Tối ưu sử dụng diện tích phòng ngủ kèm phòng làm việc

Để có căn phòng ngủ tiện nghi và có thể sử dụng thành phòng làm việc tại nhà, bạn cần sử dụng những mẫu nội thất tối ưu cũng như phù hợp về thiết kế với căn phòng.

Nếu căn phòng của bạn có diện tích không lớn, bạn hãy chọn những mẫu giường đơn, tủ đựng quần áo cỡ nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hoặc các mẫu giường có tầng 2 để ngủ, tầng dưới có ô trống kê bàn làm việc, như vậy sẽ tận dụng được khoảng chiều cao của căn phòng.
Nếu căn phòng của bạn có diện tích lớn, bạn có thể bài trí bất cứ nội thất nào bạn muốn. Những mẫu giường gấp giá rẻ có thể phục vụ bạn trong những thời gian đọc sách ngay tại phòng. Còn với căn phòng diện tích nhỏ, bạn hãy lược bớt những nội thất chưa thực sự cần thiết để có không gian bài trí bàn làm việc.
Một mẫu bàn gỗ văn phòng thiết kế nhỏ gọn, đơn giản sẽ phù hợp với căn phòng làm việc bài trí trong phòng ngủ. Bàn gỗ tạo nên không gian khá ấm áp. Bạn có thể sử dụng mẫu bàn làm việc kèm giá sách, liền khung với giá sách hoặc sử dụng giá sách treo tường để tận dụng tốt nhất không gian. Đông thời phục vụ tốt nhất cho công việc.
Như vậy, chỉ với 4 mẫu nội thất chính được chọn lựa phù hợp và có thiết kế tối ưu đã giúp bạn bài trí được căn phòng vừa dùng để ngủ, vừa dùng để làm việc cực kỳ tiện nghi và chuyên nghiệp. Bạn đã có thể kết hợp được nội thất để phục vụ công việc dù không có một căn phòng riêng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét