Những căn phòng giám đốc có nội thất đơn giản nhất

Những văn phòng làm việc của giám đốc không cần sử dụng những nội thất quá cầu kỳ vẫn rất hiện đại và chuyên nghiệp khi biết cách chọn và kết hợp những nội thất đơn giản.

Chọn tủ giám đốc: Mẫu tủ sắt văn phòng luôn là mẫu tủ đơn giản nhất trong số những dòng tủ văn phòng. Bạn có thể chọn một mẫu tủ văn phòng màu ghi chì, có nhiều ngăn và có ô trưng bày trên tủ để có thể đặt các nội thất trang trí.
Nếu văn phòng giám đốc được thiết kế từ các mẫu vách ngăn văn phòng ngăn không gian phòng làm việc, bạn nên chọn vách ngăn kính hoặc vách ngăn có màu sáng để tạo nên sự hài hòa với các nội thất khác trong căn phòng. Ngoài ra, vách ngăn kính còn làm cho không gian có cảm giác rộng và thoáng hơn.
Bàn làm việc giám đốc: Có rất nhiều mẫu bàn làm giám đốc với gam màu trầm, trung tính hoặc gam màu nhẹ nhàng, bạn hãy chọn những mẫu bàn này. Sử dụng cùng một mẫu ghế giám đốc dạng ghế tựa da đơn giản hoặc ghế xoay lưới sẽ phù hợp nhất.
Như vây, chỉ cần 3 mẫu nội thất đơn giản trên, doanh nghiệp đã có một căn phòng giám đốc đảm bảo những nội thất chính phục vụ cho công việc. Việc kết hợp hài hòa màu sắc và kích thước nội thất quyết định cho tính hiện đại và chuyên nghiệp cho căn phòng. Dù bạn chọn nội thất đơn sắc cũng có thể làm được điều này.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét