Bộ ba nội thất tạo nên module làm việc hoàn chỉnh

Một module làm việc là một cụm hoặc một dãy làm việc tập trung sử dụng những nội thất phù hợp để ghép nối lại với nhau.

Module làm việc cần 2 mẫu nội thất cơ bản của văn phòng và một mẫu nội thất đặc thù riêng.
Bàn văn phòng: Bàn văn phòng có thể là mẫu bàn gỗ hoặc bàn chân sắt. Cả hai mẫu bàn này đều có thể ghép nối thành module làm việc.
Ghế ngồi văn phòng là mẫu nội thất văn phòng cơ bản thứ hai cần có cho một module làm việc. Đa phần các doanh nghiệp lựa chọn ghế xoay cho văn phòng. Ghế xoay văn phòng phù hợp với môi trường có tần suất xử lý công việc cao. Ghế xoay rất linh hoạt cho người sử dụng.
Vách ngăn văn phòng giá rẻ: Vách ngăn ngăn chia không gian bàn làm việc hoặc giữa các bàn làm việc với nhau, tạo thành ô làm việc riêng cho mỗi người. Vách ngăn văn phòng là mẫu không thể thiếu trong mỗi module làm việc.
Đây là 3 sản phẩm nội thất luôn cần có trong mỗi mô hình làm việc tập trung và tần suất cao hiện nay. Các hãng nội thất hiện tại đã cung cấp các mô hình module hoàn chỉnh cho doanh nghiệp lựa chọn thay vì tự ghép nối mất thời gian và chi phí nhiều.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét