Chọn nội thất tăng sự tiện nghi cho phòng lãnh đạo

Yêu cầu chung khi chọn lựa nội thất phòng lãnh đạo là sự khác biệt với văn phòng làm việc nhân viên, đảm bảo sự tiện nghi hỗ trợ cho công việc cảu người lãnh đạo.

Chọn bàn làm việc: Mẫu bàn làm việc văn phòng kích thước rộng sẽ phù hợp với không gian phòng giám đốc hơn. Bàn kích thước rộng tạo khoảng không gian thoải mái để đặt những tài liệu cần thiết cho công việc. Mẫu bàn làm việc nên có sự hài hòa với các nội thất khác trong căn phòng. Bàn làm việc sử dụng cùng một mẫu ghế xoay lưới hoặc ghế da sẽ tạo nên không gian hiện đại và chuyên nghiệp hơn.
Chọn tủ tài liệu: Nếu mẫu bàn làm việc chọn màu sắc tương đối đậm, bạn hãy chọn mẫu tủ gỗ văn phòng để hài hòa hơn về màu sắc cho căn phòng. Nếu bàn làm việc sử dụng các màu trung tính hoặc màu nhẹ nhàng như ghi chì, trắng, vàng nhạt... bạn hãy chọn mẫu tủ sắt đựng tài liệu văn phòng để có một không gian hài hòa.
Ngoài ra, để không gian được gọn gàng hơn, và tăng sự tiện nghi hơn cho không gian, bạn có thể chọn mẫu tủ có kết hợp tính năng treo áo của mẫu tủ sắt quần áo để vị lãnh đạo có thể treo áo đi đường. 
Như vậy, để chọn được nội thất phù hợp, bạn cần lưu ý về tính hòa hợp của các sản phẩm nội thất cũng như tính tiện dụng của mẫu sản phẩm đó. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét