Sức hấp dẫn mang tên bàn ghế sofa

Sofa là dòng nội thất được đánh giá là hiện đại bậc nhất hiện nay. Các dòng sofa đa dạng, đẹp và không thể thiếu đi tính độc đáo, lạ mắt và tính thẩm mỹ vô cùng cao của dòng nội thất này.

Sofa chia thành nhiều dòng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các mẫu sofa phù hợp với không gian văn phòng, sofa cho phòng khách, ghế sofa café, sofa karaoke... Kích thước của sofa đa dạng để phù hợp với nhiều không gian có kích thước khác nhau.
Sofa thiết kế dưới nhiều dáng ghế khác nhau như sofa văng, sofa đơn, sofa góc, sofa giường... mỗi mẫu sofa phù hợp với không gian khác nhau. Ví dụ như sofa góc giúp gia đình tận dụng được những góc vuông trong căn phòng, diện tích sử dụng được tối ưu hơn. Hoặc mẫu sofa giường chính là giải pháp cho những không gian diện tích sử dụng hạn chế. Có thể nói, mẫu sofa giường là một trong những sản phẩm được coi là giải pháp cho không gian, cùng với các loại giường tầng, giường tầng cho bé, giá sách treo tường và bàn kèm giá sách.
Sofa sử dụng chất liệu đa dạng: mẫu ghế sofa có thể được bọc bởi chất liệu da, nỉ, vải nhung hoặc các dòng sofa gỗ... Và ưu điểm lớn nhất của dòng nội thất này chính là thiết kế rộng, êm ái và mềm mại tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho người ngồi.
Xuất phát từ những ưu điểm này mà sofa được sử dụng trong rất nhiều không gian khác nhau. Trong các phòng làm việc giám đốc, bên cạnh các nội thất cơ bản là bàn ghế, tủ hồ sơ văn phòng bằng gỗ... còn bài trí thêm bộ sofa tiếp khách, tạo nên sự sang trọng, tiện nghi và chuyên nghiệp cho căn phòng. Sofa sử dụng trong khu vực tiếp khách doanh nghiệp, trong các phòng chờ khách sạn... Điều này đã cho thấy sức hấp dẫn của dòng nội thất đặc biệt này là vô cùng lớn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét