Thị trường ghế văn phòng Hà Nội

Ghế văn phòng do các hãng lớn sản xuất ngày càng nhiều, đủ kiểu dáng, đủ mẫu mã cũng như chất lượng và giá thành khác nhau. Nhờ vậy, thị trường xuất hiện nhiều mặt hàng ghế khác nhau.

Không riêng các dòng ghế, bàn làm việc chân sắt, bàn văn phòng... cũng có chung xu thế này. Tuy nhiên, ghế lại có số dòng và số dáng ghế nhiều và đa dạng hơn. Xét về mặt thị trường, ghế văn phòng tại Hà Nội chia thành hai kiểu chính đó là theo thương hiệu và mặt hàng gia công, cơ sở nhỏ lẻ sản xuất.
Các dòng ghế xoay văn phòng, ghế họp... được sản xuất cả bởi các đơn vị lớn lẫn các cơ sở nhỏ lẻ. Những mặt hàng có yêu cầu kỹ thuật cao cũng được sản xuất rộng rãi. Tuy nhiên, việc bảo đảm chất lượng cho người tiêu dùng thì không phải đơn vị nào cũng đứng ra cam kết cho khách hàng.
Ghế văn phòng Hà Nội đa phần là các dòng giá rẻ. Nội thất giá rẻ có khả năng tiêu thụ rất cao. Do sản phẩm có giá rẻ nên người tiêu dùng thường chọn mua theo các địa chỉ gần nhà, thay vì tới các hãng lớn, uy tín để mua.
Trên thực tế, có những dòng sản phẩm ghế có yêu cầu kỹ thuật thấp, bạn hoàn toàn có thể mua tại các địa chỉ nhỏ lẻ. Còn đối với những loại ghế có yêu cầu cao về kỹ thuật, nên sử dụng ghế của các thương hiệu lớn để đảm bảo độ bền và chất lượng sản phẩm.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét