Nét nổi bật trong sản phẩm thương hiệu bàn ghế Fami

Fami là thương hiệu nội thất nổi tiếng với những sản phẩm tinh tế, đẹp và hiện đại. Từ các sản phẩm văn phòng tới sản phẩm gia đình đều mang điểm đặc trưng này.
Xuất phát điểm là một xí nghiệp nhà nước chuyên sản xuất xe đạp nổi tiếng của đất Fami“ lột xác “ vươn mình trở thành công ty nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam và là đối tác tin cậy của thị trường các nước Nhật Bản, Canada, Mỹ… Một trong những thế mạnh mũi nhọn của Fami chính là các mặt hàng bàn ghế văn phòng. Nét nổi bật của những sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng này là gì ?

bàn ghế văn phòng
 
Bàn làm việc Fami là những mẫu bàn đáp ứng được những tiêu chí được đặt ra thường xuyên nhất của những nhà thầu và người sử dụng : chất lượng, sự tiện lợi và giá thành.
Bàn làm việc Fami và vách ngăn bàn làm việc được sản xuất từ nguyên liệu gỗ công nghiệp MFC phủ PU, Melamine chắc chắn, bền chắc hơn hẳn các loại gỗ ép từ phế phẩm kém chất lượng. Có nhiều mẫu mã đa dạng với thiết kế chân bàn từ gỗ hoặc từ sắt sắt cao cấp sơn tĩnh điện. Màu sắc sản phẩm vô cùng phong phú như màu vân gỗ, màu gỗ tự nhiên, màu sữa nhạt, màu ghi… Các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 12 tháng với cam kết cao nhất về chất lượng và sự bền bỉ.
bàn ghế văn phòng
Xét về tính tiện ích, Fami không sản xuất bàn một cách đại trà chung chung mà phân loại thành những bàn chức năng như bàn làm việc chân sắt, bàn vi tính, bàn họp. Các sản phẩm đáp ứng những yêu cầu cơ bản về tính chất sử dụng của người dùng với các thiết kế riêng biệt nhưng vẫn tích hợp thêm một số đặc điểm tiện lợi khác tạo ra sự đa năng nhiều trong một. Các sản phẩm còn đa dạng như phông nhung hội trường, bàn ghế hội trường.

Bàn có thể kết hợp hài hòa với các nội thất khác tạo nên tính đồng bộ, chuyên nghiệp và sang trọng. Đặc biệt cặp đôi bàn chân sắt và ghế xoay văn phòng được ví như cặp bài trùng hoàn hảo được những nhà thiết kế nội thất sử dụng khá nhiều trong các ý tưởng, bản vẽ của mình.
bàn ghế văn phòng
 
Với chất lượng “ bền đẹp với thời gian “ và những kiểu dáng độc đáo, hiện đại, bắt kịp xu hướng nhất nhưng nhờ vào việc tối ưu hóa nguyên vật liệu sản xuất, đầu tư cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, giảm sức lao động thủ công, Fami đã đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm bàn ghế với mức giá thành ưu đãi nhất.
Fami: chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, giá thành rẻ sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn giúp bạn có những không gian văn phòng như ý. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét